Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng "đã mắt", ghi 28 điểm đấu bóng chuyền Thái Lan

16/05/2023, 00:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao, tin bóng chuyền SEA Games 32) - Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy chính là tay đập ghi nhiều điểm nhất cho ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trước Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 32.

Màn trình diễn của Thanh Thúy trước Thái Lan

Tối 14/5, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã chơi giằng co trước Thái Lan trong trận chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 32 và chỉ chịu thua đầy tiếc nuối với tỷ số 17-25, 25-21, 30-32 và 21-25. Như thường lệ, chủ công kiêm đội trưởng Thanh Thúy tiếp tục là cái tên chơi nổi bật nhất.

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Thanh Thúy liên tục làm khổ hàng chắn Thái Lan

Theo thống kê, Thanh Thúy là người ghi nhiều điểm nhất cho ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trước Thái Lan với 28 điểm. Phần lớn điểm số của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trong set 2 và set 3 đều mang dấu ấn của chủ công sinh năm 1997. Người hâm mộ đã xuýt xoa trước nhiều tình huống đập bóng như "búa bổ" từ hai biên, hay những pha đập bóng "khủng khiếp" từ giữa sân của Thanh Thúy đã khiến đồng nghiệp Thái khốn khổ. 

Với chiều cao lên tới 1m93, Thanh Thúy gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng chắn cũng như hàng thủ hàng sau bên phía đội bóng xứ Chùa vàng. Bên cạnh đó, tay đập mang áo số 3 còn tích cực hỗ trợ phòng ngự với những pha lăn xả cứu bóng.

Dù thi đấu rất nỗ lực, Thanh Thúy vẫn không thể giúp ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tạo nên bất ngờ trước Thái Lan. Sau trận, chủ công sinh năm 1997 lộ rõ khuôn mặt thẫn thờ và dường như không thể nuốt trôi được thất bại trước đối thủ đầy duyên nợ.

Đáng chú ý, Thanh Thúy là một trong hai cái tên của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam được lựa chọn kiểm tra doping sau trận. Đây là điều không có gì bất ngờ khi những VĐV có thể hiện xuất sắc thường sẽ được Ủy ban phòng chống doping lấy mẫu.

Những hình ảnh của Thanh Thúy và đồng đội trong trận chung kết với Thái Lan:

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng

Thành tích đoàn TTVN ở SEA Games 32

Theo bạn đoàn thể thao Việt Nam sẽ giành thứ hạng ra sao ở SEA Games 32?

 Bình chọn Xem kết quả

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỉnh cao Thanh Thúy đập bóng "đã mắt", ghi 28 điểm đấu bóng chuyền Thái Lan