Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023

15/10/2023, 06:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xuất sắc vượt qua 29 thí sinh, người đẹp Đỗ Thị Lan Anh vừa giành chiến thắng tại chung kết Miss Earth Vietnam 2023.

Sau gần 3 tháng diễn ra, hành trình Miss Earth Việt Nam 2023 cũng đã đi đến chặng cuối cùng bằng đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 14/10/2023. Sau khi xuất sắc vượt qua vòng thi trình diễn áo tắm, áo dài, trang phục dạ hội, thuyết trình, trả lời ứng xử, người đẹp Đỗ Thị Lan Anh được xướng tên trở thành Miss Earth Vietnam 2023.

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 1

Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 2

Người đẹp sở hữu nhan sắc ưa nhìn, khả năng thuyết trình song ngữ ấn tượng. 

Cô không kìm được hạnh phúc và xúc động khi nhận vương miện từ Trương Ngọc Ánh và sải những bước chân đầu tiên trong nhiệm kỳ. Với chiến thắng tại cuộc thi, người đẹp được trao cơ hội "chinh chiến" tại Hoa hậu Trái đất 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 3

Người đẹp có màn ứng xử tốt trong đêm chung kết. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 4

Cô sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Chiến thắng của Lan Anh không gây bất ngờ vì cô là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi nhờ sắc vóc nổi bật cùng tư duy nhạy bén và tinh thần mạnh mẽ. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-95 cm. Chân dài sinh năm 1997, rời quê nhà từ năm 1 tuổi để sang Châu Âu và sau đó định cư ở Mỹ cùng gia đình. Đỗ Thị Lan Anh tốt nghiệp đại học California State - Fullerton. Năng khiếu nổi bật của cô là múa đương đại và diễn kịch.

Chia sẻ về các người đẹp đăng quang, Trương Ngọc Ánh - đại diện phía ban tổ chức cho hay: 'Số phiếu ban giám khảo dành cho Lan Anh là 10/10, cô ấy những ngày đầu không quá nổi trội, chúng tôi từng nghĩ cô ấy sẽ không bắt kịp được nhịp độ cuộc thi và bị chậm. Nhưng dần dần Lan Anh cũng như các bạn trong top 4 đã có sự chuyển biến, tất cả đầu tập trung và tỏa sáng, rực rỡ nhất là đêm chung kết này. Đặc biệt, ngoài hoa hậu đi thi quốc tế thì 3 người đẹp còn lại cũng sẽ có cơ hội "xuất ngoại".'

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 5

Top 4 thí sinh của cuộc thi năm nay. 

Nói thêm về việc 2 mentor là Khánh Vân và Bùi Quỳnh Hoa không xuất hiện trong đêm chung kết, Trương Ngọc Ánh cũng cho hay: "Đêm chung kết là dành cho 30 thí sinh, mentor không phải nhân vật chính nên nếu bận vẫn có thể không xuất hiện, không có vấn đề gì. Dù vậy 2 bạn ấy cũng đã gửi những lời chúc cho các bạn và cả chương trình". 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023 - 6

Trương Ngọc Ánh có nhiều chia sẻ về các cô gái sau chương trình. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Thị Lan Anh đăng quang tại Miss Earth Vietnam 2023