Đỗ Vinh Quang ngượng khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh trên lễ đường

Minh Hạo | 24/10/2022, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước đông đảo khách mời, doanh nhân cảm thấy có chút xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh. Anh nói vợ là "định mệnh của cuộc đời".

Do My Linh cuoi anh 5
Trong hôn lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang chia sẻ anh bồi hồi và có chút xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với vợ. Theo Chủ tịch CLB Hà Nội, trước khi quen Đỗ Mỹ Linh, anh sống có kế hoạch. Tuy nhiên, khi đứng trước hoa hậu, đầu óc anh trống rỗng. "Anh nhận ra, khi sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh. Em khiến anh đưa ra quyết định để chúng ta đi đến hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn như thế", Đỗ Vinh Quang chia sẻ.
Do My Linh cuoi anh 6
Đỗ Mỹ Linh xúc động trước lời bộc bạch của chồng. Hoa hậu đáp: "Hai năm chúng ta quen nhau không phải dài nhưng cũng đủ để hiểu nhau. Khi quen anh, em mới 24 tuổi và chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Lúc đó, anh trẻ măng lại còn ham chơi. Sau khi hiểu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt trẻ thơ đó là người đàn ông trách nhiệm, biết quan tâm mọi người. Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh".
Do My Linh cuoi anh 7
Sau khi trao nhẫn cưới cho nhau, cô dâu và chú rể đã cùng cắt bánh, hoàn thành phần lễ trước khi bắt đầu dâng rượu mời 2.000 khách tham dự.
Do My Linh cuoi anh 8
Màn song ca Ước mơ của mẹ - Cảm ơn cha của cô dâu, chú rể là chi tiết đặc biệt trong hôn lễ và gây xúc động. Bài hát là món quà Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang gửi tặng tới các bậc phụ huynh. Trước đó, cô dâu chú rể đã dâng rượu tới đấng sinh thành hai bên. Đại diện cho hai gia đình, doanh nhân Đỗ Quang Hiển - cha của chú rể - cũng có đôi lời chia sẻ với quan khách. Ông cảm ơn sự tham dự của mọi người. Vợ chồng ông Đỗ Quang Hiển thậm chí cùng con trai, con dâu và dàn hoa hậu, á hậu nhảy trong hôn lễ của con trai.
Do My Linh cuoi anh 9
Hoa hậu Ngọc Hân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Phương Nga... tới dự hôn lễ.
Bài liên quan
Vượt qua kỳ thị hình thể cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân
(GDTĐ) - Bạn đã từng có một ngoại hình không đẹp, thậm chí từng bị những ánh nhìn soi xét như “xé toạc cơ thể”? Bạn đã vượt qua và chiến đấu với nó như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Vinh Quang ngượng khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh trên lễ đường