Đoàn Trường ĐH Kiên Giang đem Trung thu yêu thương đến trẻ em vùng sâu

Ngọc Mai | 09/09/2022, 18:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoàn Trường ĐH Kiên Giang chia sẻ niềm vui Trung thu đến trẻ em vùng sâu, vùng xa, tạo không gian vui chơi đầm ấm, gắn kết, yêu thương.

Đoàn Trường ĐH Kiên Giang phối hợp với Xã đoàn Vĩnh Thạnh (huyện Giồng Riềng) và xã Vân Khánh Đông (huyện An Minh) tổ chức chương trình Trung thu yêu thương năm 2022.

Đoàn Trường ĐH Kiên Giang đã trao tặng 150 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng.

Đoàn Trường ĐH Kiên Giang đem Trung thu yêu thương đến trẻ em vùng sâu ảnh 1

Lãnh đạo Trường ĐH Kiên Giang trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Mỗi suất trị giá hơn 200 nghìn đồng bao gồm tiền mặt, bánh kẹo, xúc xích và lồng đèn trung thu; trao tặng 70 phần quà trị giá 100 nghìn đồng cho các em thiếu nhi nghèo tại xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.

Thạc sĩ Trịnh Lê Hoàng Tuấn, Bí thư Đoàn Trường ĐH Kiên Giang cho biết: Chương trình Trung thu yêu thương do Đoàn Trường ĐH Kiên Giang phát động, đã kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp từ các mạnh thường quân ngay từ đầu tháng 8. Mục tiêu của chương trình là chia sẻ niềm vui Trung thu đến trẻ em thuộc các xã vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật và gia đình trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Đoàn Trường ĐH Kiên Giang đem Trung thu yêu thương đến trẻ em vùng sâu ảnh 2

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận được quà trung thu.

“Với món quà nhỏ về vật chất và tinh thần chúng tôi hi vọng gắn kết một mùa Trung thu đầy yêu thương, để các em thiếu nhi đón Trung thu trọn vẹn bên gia đình, thầy cô và cộng đồng, khích lệ các em vượt lên khó khăn, học tập tốt trong năm học mới”, Thạc sĩ Trịnh Lê Hoàng Tuấn nhấn mạnh.

Em Trần Nguyễn Hoàng Kim, học sinh lớp 5, Trường TH-THCS Huỳnh Tố (xã Vĩnh Thạnh, Giồng Riềng) cho biết năm ngoái do dịch Covid-19 nên em không thể đón Trung thu cùng các bạn. Năm nay em rất vui và hào hứng khi được vui chơi và nhận nhiều quà bánh, phần thưởng tại chương trình.

“Đây là lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu, biểu diễn văn nghệ nhân dịp Trung thu và nhận được nhiều tiếng vỗ tay, ủng hộ của khán giả là các thầy cô, ba mẹ, bạn bè, các em nhỏ. Em cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu thương từ chương trình”, Hoàng Kim chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Trường ĐH Kiên Giang đem Trung thu yêu thương đến trẻ em vùng sâu