Doanh nghiệp Linh Store và hành trình lan toả những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé

24/08/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Linh Store là địa chỉ đáng tin cậy cho các gia đình đang tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Với tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh đồ mẹ và bé, Linh Store tự tin luôn mang đến những sản phẩm uy tín, đa dạng đến với người tiêu dùng.

Uy tín và sức khoẻ của khách hàng: Tiêu chí hàng đầu tại Linh Store

Trong khi lĩnh vực kinh doanh mẹ và bé đang ngày càng bão hoà, doanh nghiệp Linh Store vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình bởi uy tín và tận tâm. Được thành lập với mong muốn đem đến các gia đình những sản phẩm tốt nhất, chị Ngọc Linh đã quyết định thành lập Linh Store như một địa chỉ tin cậy dành cho mẹ và bé. Không chỉ là doanh nghiệp kinh doanh, Linh Store còn có thể tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các mẹ trong quá trình nuôi dạy trẻ.

Doanh nghiệp Linh Store và hành trình lan toả những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé - 1

Đội ngũ nhân viên tại Linh Store được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng (Ảnh: NVCC)

Chị Ngọc Linh (chủ doanh nghiệp Linh Store) chia sẻ: “Tôi sinh bé đầu tiên vào năm 2015, khi ấy trong khu vực có rất ít các cửa hàng mẹ và bé. Mỗi lần muốn mua đồ cho con, tôi phải đặt từ nơi khác về, rất vất vả, đôi khi, không đảm bảo chất lượng. Đến năm 2017, khi con đã cứng cáp hơn, tôi quyết định theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực kinh doanh mẹ và bé. Cửa hàng Linh Store đầu tiên ra đời vừa để thoả ước mơ của tôi, vừa mang sứ mệnh đem những sản phẩm chất lượng, của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Đối với lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ, ưu tiên hàng đầu vẫn luôn là sự đảm bảo về uy tín sản phẩm và doanh nghiệp. Điều này đã giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, là “người bạn” của nhiều gia đình tại tỉnh Quảng Ninh.

Doanh nghiệp Linh Store và hành trình lan toả những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé - 2

Rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn Linh Store để mua sắm các sản phẩm cho mẹ và bé (Ảnh: NVCC)

Không dừng lại ở đó, Linh Store luôn không ngừng đổi mới, cập nhật, mang đến những sản phẩm hàng đầu trên thị trường, phù hợp với nhu cầu thực tế của mẹ và bé. Anh Nguyễn Đức Trọng, khách hàng quen thuộc tại Linh Store cho biết: “Gia đình chúng tôi đến Linh Store mua đồ cho mẹ và bé từ khi con chưa ra đời. Đến giờ, khi bé đã 3 tuổi đều sử dụng các sản phẩm tại đây. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập từ các nhãn hàng lớn, rất đa dạng, phong phú với giá thành hợp lý. Tôi thấy vô cùng an tâm bởi uy tín, chất lượng của cửa hàng”.

Sản phẩm chất lượng, tư vấn chất lượng, khuyến mãi chất lượng là những yếu tố để thành công

Sứ mệnh của Linh Store không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, mà còn mong muốn xây dựng một cộng đồng những gia đình cùng yêu thương và chia sẻ. Doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu xây dựng một môi trường cùng tương tác, nơi phụ huynh có thể tìm kiếm sự hỗ trợ, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con từ khi còn trong bụng mẹ. Nhân dịp Trung thu sắp đến, Linh Store mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi và phần quà giá trị dành cho mẹ và bé.

Doanh nghiệp Linh Store và hành trình lan toả những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé - 3

Khách hàng đến mua đồ tại cửa hàng được nhận rất nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn (Ảnh: NVCC)

Linh Store không những tập trung vào việc cung cấp sản phẩm mà còn quan tâm đến việc chia sẻ kiến thức và thông tin hữu ích cho phụ huynh. Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Linh Store không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn giúp họ tìm hiểu rõ hơn về cách chăm sóc sức khỏe và phát triển của bé, như cách lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng đúng cách cho mẹ sau khi sinh và nhiều thông tin hữu ích khác.

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Linh Store trong suốt thời gian qua. Linh Store đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Trong tương lai, Linh Store hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các gia đình, mang những giá trị tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

Linh Store

Hotline: 0968555905 

Cơ sở 1: Số nhà 128, Trần Nhân Tông, Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 2: Số nhà  219, cổng chợ phụ Mạo Khê, Đông triều, Quảng Ninh

Facebook: https://www.facebook.com/ngoclynh1994?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp Linh Store và hành trình lan toả những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé