Doanh nhân Tần Nguyễn: 'Thiện nguyện như một phần trong cuộc sống'

11/05/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ được biết đến với vai trò doanh nhân, ông Tần Nguyễn còn được cộng đồng mến phục bởi tấm lòng dành cho những mảnh đời khó khăn.

Doanh nhân Tần Nguyễn là người sáng lập của Công ty Cổ phần Đào tạo GFB. Ông thường chia sẻ về kinh nghiệm sống, giúp các bạn trẻ tiếp cận thời đại số và phát triển kinh doanh trên mạng xã hội tốt hơn. Ít ai biết để có được ngày hôm nay, doanh nhân Tần Nguyễn đã trải qua nhiều khó khăn trong quá trình lập nghiệp.

Trái ngọt đến với người biết cố gắng vươn lên

Đối mặt nhiều thử thách, trắc trở trong sự nghiệp, ông Tần Nguyễn đã từng bước vượt qua. Với phương châm “dám nghĩ lớn, dám làm lớn”, vị doanh nhân dần thay đổi cuộc sống và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư, cố vấn tài chính.

Sinh ra trong một gia đình bình thường tại Ninh Bình, ông hoàn thành bậc học THPT và bắt đầu dựng nghiệp từ tay trắng. Đến nay, ông Tần Nguyễn đã xây dựng sự nghiệp vững vàng, được nhiều bạn trẻ học hỏi.

CEO Tan Nguyen anh 1

Ông Tần Nguyễn xây dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Kể về hành trình khởi nghiệp của mình, ông Tần Nguyễn chia sẻ: “Tôi từng phá sản không dưới 20 lần trong quá khứ. Mỗi lần vấp ngã, tôi không nghĩ đến bỏ cuộc mà luôn cố gắng để đạt thành công như mong đợi”. Phương châm sống của ông là nếu không có khát vọng, thì sẽ không thay đổi được gì.

“Tôi thực sự phải cảm ơn những khó khăn, vất vả ngày đó. Nếu sống bình yên, êm đềm, tôi chưa chắc trở thành Tần Nguyễn tự tin, khao khát và quyết tâm như hiện tại”, vị doanh nhân chia sẻ thêm.

Hành trình nỗ lực miệt mài của vị doanh nhân với lĩnh vực đầu tư tài chính là chặng đường đầy thăng trầm, cảm xúc và truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám đối đầu khó khăn, thử thách mà theo đuổi đam mê đến cùng.

CEO Tan Nguyen anh 2

CEO Tần Nguyễn biết ơn thời gian khó đã tôi luyện sự khát khao và bền chí.

Những kiến thức về khởi nghiệp mà ông chia sẻ khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Ông cũng truyền động lực làm giàu với các khóa học định hướng phát triển, qua con đường trở thành doanh nhân thành đạt để nhiều người tham khảo.

Doanh nghiệp GFB hoạt động vì cộng đồng

Bên cạnh kinh doanh, ông Tần Nguyễn tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Ông nhận định phát triển bền vững không chỉ thể hiện ở sự tăng trưởng trong kinh doanh, mà còn qua trách nhiệm cộng đồng. Nhiều năm qua, đơn vị GFB nói chung và ông Tần Nguyễn nói riêng đã phát động nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến xã hội.

Từ những ngày đầu thành lập, GFB xác định hướng đi chính là tăng trưởng trong kinh doanh và thể hiện trách nhiệm với xã hội. Các công tác xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn được xem là một trong những hoạt động không thể thiếu trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp này.

CEO Tan Nguyen anh 3

Ông Tần Nguyễn là doanh nhân tích cực với các hoạt động vì cộng đồng.

Định hướng này góp phần khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia và yêu thương những hoàn cảnh khó khăn với cộng đồng trong mỗi nhân viên GFB. Các hoạt động từ thiện của GFB và nhà sáng lập Tần Nguyễn phân bổ nhiều lĩnh vực và khu vực như quyên góp hướng về trẻ em vùng cao, xây cầu, xây nhà tình nghĩa ở miền Tây...

Ông Tần Nguyễn xem việc làm thiện nguyện như một phần trong cuộc sống, nỗ lực hết mình để tri ân cuộc đời. Mỗi năm, công ty đều chi một khoản lớn để góp phần xây dựng trường học đã xuống cấp cho cho trẻ em vùng sâu vùng xa.

Hình ảnh người đàn ông qua tuổi ngũ tuần, có phần giản dị nhưng luôn chân thành trong cuộc sống, nhiệt huyết trong công việc đã tạo động lực cho nhiều bạn trẻ phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

CEO Tan Nguyen anh 4

Ông Tần Nguyễn xem việc làm thiện nguyện là nỗ lực để tri ân cuộc đời.

Trong định hướng phát triển tương lai, CEO Tần Nguyễn chia sẻ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, mảnh đời gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vì cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nhân Tần Nguyễn: 'Thiện nguyện như một phần trong cuộc sống'