Đội tuyển thứ 2 bị loại khỏi World Cup

28/11/2022, 01:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 27/11, trận thua ngược Croatia 1-3 khiến Canada trở thành đội tuyển tiếp theo, sau chủ nhà Qatar rời giải đấu lớn nhất hành tinh.

Highlights Croatia 4-1 Canada Đương kim á quân thể hiện đẳng cấp với chiến thắng ngược dòng trước Canada ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022 đêm 27/11.

Canada chưa giành điểm sau trận thua Bỉ và Croatia. Khoảng cách lúc này giữa Alphonso Davies cùng đồng đội với Morocco và Croatia lúc này đã là 4 điểm. Với một trận chưa đấu, đại diện Bắc Mỹ sẽ không thể chen chân vào nhóm 2 đội đi tiếp tại bảng F.

Lần đầu tiên sau 36 năm, người hâm mộ Canada mới lại được tận hưởng không khí World Cup. Tuy nhiên, dàn cầu thủ giàu sức trẻ nhưng non kinh nghiệm của HLV John Herdman không thể tạo ra khác biệt trước những đối thủ già rơ.

Canada bi loai anh 1

Canada bị loại sau 2 trận thua.

Dù phải sớm chia tay World Cup, Canada vẫn kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng nhanh nhất giải đấu năm nay.

Phút thứ 2, Canada chỉ mất 4 đường chuyền để ghi bàn vào lưới Croatia. Người lập công là Alphonso Davies với cú đánh đầu chính xác, sau đường tạt bóng bên cánh phải.

69 giây là thời gian để Canada ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của đội tuyển này trong lịch sử World Cup.

Bằng kinh nghiệm của nhà đương kim á quân, Croatia đã vùng lên mạnh mẽ trong thời gian còn lại của trận đấu để ghi 4 bàn vào lưới Canada. Lần lượt Kramaric (cú đúp), Livaja và Majer ghi bàn giúp đại diện châu Âu giành 3 điểm.

Ở lượt cuối, Canada sẽ gặp Morocco, trong khi Bỉ gặp Croatia.

Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội tuyển thứ 2 bị loại khỏi World Cup