Đông ấm Hà Giang 2022 - Lan tỏa tình yêu thương

Hải Danh | 29/11/2022, 19:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đông ấm Hà Giang 2022 là chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ các em học sinh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa của tỉnh Hà Giang.

Gửi trao những giá trị thiết thực

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm Hà Giang 2022” phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”. Chương trình được các bạn sinh viên CLB Truyền thông và Sự kiện HUHA Media và CLB Lễ Tân Nội vụ của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức tại điểm trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) TH và THCS Thượng Tân, xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết, sau thời gian kêu gọi sự ủng hộ tự nguyện của thầy cô giáo, các bạn sinh viên và cộng đồng xã hội, Ban tổ chức đã thu được: 580 chiếc áo khoác, 600 bút viết, sách và dụng cụ học tập trị giá 40 triệu đồng; 2500 chai dầu gội, 2500 tuýp kem đánh răng trị giá 15 triệu đồng.

Trao tặng 10 xuất học bổng trị giá 10 triệu đồng dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại 1 điểm trường; Trao tặng 10 xuất quà trị giá 10 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Quỹ thiện nguyện được gây dựng nhờ vào số tiền mà hai CLB bán hàng, đặc biệt là từ tấm lòng hảo tâm, quyên góp ủng hộ từ các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân và các nhà tài trợ.

Hai câu lạc bộ đã thay mặt gửi gắm tất cả tấm lòng của mọi người đến với các em nhỏ, trao tận tay cho các em những chiếc áo ấm để vượt qua mùa đông giá rét cùng những món quà ý nghĩa giúp đỡ các em trong sinh hoạt đời sống.

Chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp 

Tại chương trình, anh Phạm Hải Long - Ủy viên BTV Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã khẳng định: “Chương trình Đông ấm Hà Giang 2022 là một hoạt động mang tính nhân đạo, phù hợp với văn hóa, đạo đức của con người Việt Nam.

Ngoài sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân bằng giá trị vật chất to lớn, còn phản ảnh về mặt tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam đồng thời truyền cảm hứng của lòng yêu nước, sự đoàn kết thương yêu nhau lá lành đùm lá rách”.

thien-nguyen-2.jpg
Anh Phạm Hải Long - Ủy viên BTV Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội chia sẻ tại chương trình.

Cũng tại buổi trao quà, các quý nhà hảo tâm cùng Ban tổ chức chương trình đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các em học sinh và các hộ gia đình khó khăn tại địa bàn xã.

Anh Trọng Đỗ - Cựu sinh viên ngành Quản trị nhân lực trao tặng xuất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

Tại Chương trình, Ủy viên BTV Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ của các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã góp phần vào chương trình tạo điều kiện thuận lợi để CLB HUHA Media và CLB Lễ tân Nội vụ hoàn thành sứ mệnh của mình.

Đồng thời, Ủy viên BTV Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng bày tỏ lòng biết ơn tới những cựu sinh viên như anh Trọng Đỗ - Cựu sinh viên ngành Quản trị nhân lực, anh Nông Chính Hoa - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ INDTI đã quan tâm hỗ trợ cho chương trình thiện nguyện trong suốt thời gian vừa qua.

Anh Nông Chính Hoa - Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ INDTI trao tặng học bổng cho học sinh tại điểm trường.
thien-nguyen-13.jpg
Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh tại điểm trường xã Thượng Tân.

Ban tổ chức chương trình tin tưởng và hy vọng rằng, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của Quý cơ quan, đơn vị, cá nhân để các chương trình thiện nguyện ngày càng có sức lan tỏa và đem lại những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Bài liên quan
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân
Sáng 9/8, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho 685 sinh viên đại học hệ chính quy. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và trao bằng cho các tân cử nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông ấm Hà Giang 2022 - Lan tỏa tình yêu thương