Dự đoán tỉ số Argentina vs Pháp: Đội bóng Nam Mỹ nhỉnh hơn 1%

Pv | 15/12/2022, 08:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tỉ lệ thắng của Argentina là 35%. Pháp có tỉ lệ thắng 34%. Khả năng 2 đội phải đá hiệp phụ là 31%.

argentina-va-phap.png

Fifa đưa ra tỉ lệ thắng của Argentina là 35%. Pháp có tỉ lệ thắng 34%. Khả năng 2 đội phải đá hiệp phụ là 31%.

Ở trận bán kết đầu tiên, ĐT Argentina đã dễ dàng chiến thắng với tỷ số 3-0 trước ĐT Croatia. Sau khi dốc hết sức để đánh bại Nhật Bản và Brazil qua các loạt luân lưu ở 2 vòng đấu trước, "đội quân ca rô" đã không còn đủ thể lực để cầm cự trước một Albiceleste hừng hực khí thế.

Messi tiếp tục là ngôi sao của trận đấu khi mở tỷ số trên chấm 11m và thực hiện pha kiến tạo siêu việt cho Julian Alvarez ấn định tỷ số 3-0. Xen giữa 2 bàn thắng này là pha so lo ghi bàn ngoạn mục của Alvarez ở phút 39.

Đối thủ của Argentina tại chung kết cũng đã được xác định sau trận bán kết 2 diễn ra rạng sáng nay. Không có gì bất ngờ khi đó chính là nhà ĐKVĐ Pháp. Đây xứng đáng là trận chung kết trong mơ được nhiều người chờ đợi tại World Cup 2022, khi những ngôi sao hàng đầu Lionel Messi và Kylian Mbappe chạm trán nhau.

Les Bleus đã giành chiến thắng 2-0 trước Morocco nhờ các pha lập công của Theo Hernandez (phút thứ 5) và Kolo Muani (phút 79) để có lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết. Như vậy, câu chuyện cổ tích của Morocco đã chính thức kết thúc. Đội bóng châu Phi sẽ đối đầu với Croatia ở trận tranh hạng Ba.

Trong quá khứ, hai đội bóng này đã có 2 lần đối đầu với nhau với kết quả là Croatia thắng 1 và hòa 1. Lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội là tại Cúp Hassan II. Họ hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức và đội bóng châu Âu giành chiến thắng sau loạt luân lưu. Tới ngày 23/11/2022, họ lần thứ 2 đối đầu với nhau tại vòng bảng của bảng F World Cup 2022 và có kết quả hòa 0-0.

Trong khi đó, Argentina và Pháp đã có 5 lần đối đầu với nhau trong lịch sử với sự áp đảo của đội bóng Nam Mỹ. Họ thắng tới 4 và chỉ thua đúng 1 trận. Tuy nhiên, đó lại là lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, ở vòng 1/8 World Cup 2018. Pháp giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để rồi thẳng tiến tới chức vô địch. Hãy cùng chờ xem Argentina có trả được nợ hay không.

Bài liên quan
Adrien Rabiot: Đây là công lý cho tuyển Pháp
Tiền vệ Adrien Rabiot cho rằng Anh lẽ ra không được hưởng quả phạt đền thứ hai trong trận tứ kết World Cup 2022 rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Argentina vs Pháp: Đội bóng Nam Mỹ nhỉnh hơn 1%