Dự đoán tỉ số Campuchia vs Brunei 17h ngày 29/12

27/12/2022, 11:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nếu muốn có cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022, Campuchia buộc phải thắng đậm trong cuộc tiếp đón đối thủ bét bảng Brunei trên sân nhà ở lượt trận này.

Campuchia mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2022. Đội bóng xứ Angkor khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Philippines ở ngày ra quân. Nhưng đến lượt trận thứ 2, dù chơi đầy nỗ lực, Campuchia vẫn thất thủ 1-2 trước Indnesia trên sân khách. Trận thua đáng tiếc này khiến cơ hội vào bán kết của Campuchia bị hẹp dần đi rất nhiều.

Với việc Campuchia không thi đấu ở lượt 3, trong lúc , cục diện ở bảng A đang gây bất lợi cho đội quân của HLV Keisuke Honda. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Campuchia buộc phải thắng trong 2 lượt trận cuối gặp Brunei và Thái Lan.

Thực tế, trong 2 đối thủ, Brunei có thể xem là “vừa miếng” với Campuchia. Đội bóng đất giàu mỏ cho thấy sân chơi AFF Cup vẫn là quá tầm với họ. Sau 3 lượt trận, Brunei để thua cả 3, mới chỉ ghi 1 bàn và để thủng lưới tới 17 lần. Gần nhất, Brunei mới để Indonesia vùi dập với tỷ số 7-0. 

Campuchia không đẳng cấp như Indonesia nhưng vẫn được đánh giá trên tầm Brunei. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ nhập cuộc với tâm thế cửa trên, chơi áp đảo để tìm kiếm một chiến thắng đậm trước Brunei. Ngoài việc tạo động lực cho lượt trận cuối gặp Thái Lan, thắng lợi với tỷ số cách biệt trước đối thủ bét bảng này ít nhiều cũng giúp Campuchia vớt vát chút hy vọng cạnh tranh hiệu số trong cuộc đua vào bán kết.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Brunei

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Saret Krya, Seut Baraing, In Sodavid, Orn Chanpolin, Choun Chanchav, Lim Pisoth, Sieng Chanthea, Tes Sambath

Brunei: Nyaring, Sisa, Othman, Yunos, Hassan, Salleh, Ali, Aminuddin, Hakeme Said, Rahman, Adi Said.

Thành tích đối đầu Campuchia vs Brunei

Phong độ, thành tích gần đây của Campuchia vs Brunei

Bongdaplus dự đoán kết quả trận Campuchia vs Brunei: 4-0
 

Bài liên quan
Brunei 0-2 Thái Lan: Dangda tỏa sáng
Phút 44, Theerathon tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái, tạo điều kiện để Dangda bật cao đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Campuchia vs Brunei 17h ngày 29/12