Dự đoán tỉ số Philippines vs Indonesia 19h30 ngày 2/1

01/01/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Philippines đã bị loại và có phong độ không tốt nên cơ hội để Indonesia giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở bảng A – AFF Cup 2022 là khá lớn.

du-doan-ti-so-philippines-vs-indonesia-19h30-ngay-2-1.jpg

Thông tin lực lượng Philippines vs Indonesia

Việc hàng loạt cầu thủ trụ cột như thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ John Patrick Straub hay anh em nhà Mike Ott và Manny Ott ... không tham dự đã ảnh hưởng đến sức mạnh của Philippines. Trách nhiệm được đặt lên vai Schrock nhưng cầu thủ này đã lên hàng lão tướng nên không thể gánh vác được nhiệm vụ làm đầu tàu.

Indonesia cũng có một số cầu thủ “nhập tịch”  như  Elkan Baggott (gốc Anh) và Sandy Walsh (gốc Bỉ) không thể góp mặt nhưng bù lại, chất lượng nội binh giỏi cùng với một số cầu thủ nhập tịch khác chơi tốt đã giúp cho họ vẫn đang trên hành trình tiến vào bán kết.

Rõ ràng, 2 cầu thủ nhập tịch gồm trung vệ Jordi Amat và tiền vệ Marc Klok đã thể hiện vai trò của những điểm tựa về chuyên môn cho các đồng đội.

Trước cuộc đối đầu này, cả Philippines lẫn Indonesia đều bảo toàn được lực lượng hiện có khi không một cầu thủ nào bị chấn thương hay thẻ phạt. 

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Philippines vs Indonesia 

Philippines: Julian Schwarzer, Simen Lyngbo, Jefferson Tabinas, Jesus Melliza, Arnel Amita, Kenshiro Daniels, Oliver Bias, Amani Aguinaldo, Stephan Schrock, Mark Hartmann, Audie Menzi.

Indonesia: Nadeo Arga Winata,  Asnawi Mangkualam, Jordi Amat, Fachruddin Aryanto, Pratama Arhan; Rachmat Irianto; Marc Klok, Yakob Sayuri, Witan Sulaeman, Egy Maulana Vikryi, Dendy Sulistiawan.

Phong độ của Philippines vs Indonesia 

Chất lượng đội hình không cao nên Philippines đã nhập cuộc AFF Cup 2022 với thái độ bị nghi ngờ. Thực tế, đội bóng này đã không thể hiện được hình ảnh “bất trị” như trước đây.

Sau 3 trận ở vòng bảng, Philippines chỉ thắng được Brunei. Còn trước Campuchia và Thái Lan, Schrock và đồng đội đều phải nhận thất bại, thậm chí đại bại trước Thái Lan

Trong lúc đó, Indonesia vẫn đang thể hiện hình ảnh của một ứng cử viên vô địch bằng chuỗi 3 trận bất bại vừa qua, trong đó có trận hòa trước Thái Lan trong thế dẫn bàn trước và chơi hơn người. 

Nhận định

Indonesia cần 1 điểm nữa để chắc suất vào bán kết. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Shin Tae Yong nhập cuộc chắc hẳn không phải với mục tiêu hòa mà hoàn toàn có thể hướng đến 1 chiến thắng để đua ngôi đầu với Thái Lan.

Bên kia chiến tuyến, Philippines đã hết hy vọng để giành quyền đi tiếp khi kém 2 đội dẫn đầu 4 điểm trong lúc chỉ còn 1 trận chưa đấu.

Vì thế, nếu có bỏ túi trọn 3 điểm trước Indonesia thì đội chủ nhà cũng không thể leo lên 2 vị trí dẫn đầu. Thế nên, đây chỉ là trận đấu có ý nghĩa danh dự với Philippines trong ngày giã từ sự nghiệp bóng đá của Schrock.

Philippines có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, điều đó cũng không phải là thách thức quá lớn đối với Indonesia bởi khán giả Philippines không phải quá cuồng nhiệt và người dân nước này cũng không quá mê bóng đá.

Dưới trướng của ông Shin Tae Yong,  Indonesia đã cho thấy họ là đội bóng có bản lĩnh và luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao, sự tỉnh táo lớn.

Trên phương diện lối chơi, Philippines vẫn cho thấy những nhược điểm nhất định khi lối đá thiên về thể lực, bóng bổng chưa tạo được sự gắn kết và chặt chẽ cao.

Trong lúc đó, Indonesia thể hiện được tính kỷ luật chặt mẽ và mạnh mẽ trên nền tảng của lối đá kỹ thuật, phối  hợp nhỏ và tốc độ.

Nhìn một cách tổng thể, Indonesia được đánh giá có nhiều cơ hội để giành chiến thắng hơn so với Philippines dù phải làm khách. 

Dự đoán tỉ số Philippines vs Indonesia: 1-2 

Bài liên quan
Pha gây gổ trong trận Philippines thắng Brunei 5-1
Tối 23/12, sau một pha tranh chấp tay đôi, Nazirrudin Ismail (Brunei) và Jefferson Tabinas (Philippines) lao vào tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Philippines vs Indonesia 19h30 ngày 2/1