Dự đoán tỉ số Thái Lan vs Campuchia 19h30 ngày 2/1

01/01/2023, 10:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thái Lan sẽ tiếp Campuchia trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng của bảng A và đây sẽ là trận đội chủ nhà Thái Lan lấy vé chính thức để vào bán kết.

du-doan-ti-so-thai-lan-vs-campuchia-19h30-ngay-2-1.jpeg

Thái Lan đang đứng đầu bảng A với 7 điểm, cùng điểm với Indonesia nhưng hơn hiệu số, vì thế chỉ cần hoà ở trận đấu này, đội chủ nhà xứ Chùa Vàng vẫn giành vé để có mặt ở vòng bán kết. Tuy nhiên, đây là điều rất khó xảy ra, bởi Thái Lan đã có thấy họ đang là đối thủ mạnh nhất của bảng A, thậm chí là mạnh nhất AFF Cup, nên mục tiêu của đội chủ nhà chắn chắn phải là 3 điểm. Sở dĩ nói thế, vì Campuchia là đối thủ quá yếu và có nằm mơ cũng chẳng ai nghĩ họ có thể thắng được Thái Lan ở cuộc so kè này.

Trong khi đó, Campuchia đang rất hưng phấn sau trận thắng đậm đến 5-1 trước Brunei, nhưng do đang thua Thái Lan và Indonesia 1 điểm nên muốn có mặt ở bán kết, Campuchia chỉ có 1 con đường là phải thắng Thái Lan. Dẫu vậy, đây là điều cực khó với đội bóng trẻ như Campuchia, dù họ đã chứng tỏ có nhiều tiến bộ tại AFF Cup năm nay. Tuy nhiên, như đã nói Campuchia là đội bóng của tương lai và mục tiêu cao nhất của họ là đấu trường SEA Games vào tháng 5 tới, nên AFF Cup được xem là nơi để họ trui rèn bản lĩnh.

Xét lực lượng, Thái Lan hơn hẳn Campuchia về trình độ, và dẫu có tiến bộ thì đội bóng xứ Chùa Tháp vẫn không thể vượt hơn chủ nhà Thái Lan về các vị trí trên sân. Chưa kể, đội bóng xứ Chùa Vàng còn được chơi trên sân nhà, nên đây càng là bất lợi cho đội khách Campuchia. Nhìn vào lịch sử đối đầu, hai đội đã đối đầu nhau một lần duy nhất và đã cách đây 50 năm với chiến thắng vẫn thuộc về Thái Lan. Khả năng, đây sẽ là một trận thắng đậm của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Phoothawchuek, Bunmathan, Hemviboon, Haiprakhon, Bureerat, Yooyen, Phala, Panya, Kaman, Dangda, Kraisom.

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Seut Baraing, Sos Suhana, Orn Chanpolin, Choun Chanchay, Yeu Muslim, Tes Sambath, Sa Ty.

Những trận đấu gần nhất của Thái Lan
Những trận gần nhất của Campuchia
Trận đối đầu giữa Thái Lan - Campuchia

Dự đoán tỉ số: Thái Lan thắng 4-1

Bài liên quan
Indonesia 2-1 Campuchia: Sulaeman tỏa sáng
Phút 35, sau một tình huống chuyển trạng thái rất nhanh, Indonesia nâng tỷ số lên 2-1. Người lập công là Witan Sulaeman.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Thái Lan vs Campuchia 19h30 ngày 2/1