Du học Đức cùng LIP - nơi thực hiện ước mơ tới Đức của học sinh

19/05/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn có nguyện vọng muốn đi du học Đức? Bạn muốn được học tập và sinh sống tại một đất nước có nền giáo dục hiện đại nhất thế giới? Tuy nhiên bạn lại đang lo lắng về: thủ tục, điều kiện, thông tin,... để có cơ hội trở thành du học sinh Đức. Hiện nay có rất nhiều thông tin về du học không được kiểm soát khiến các bạn sinh viên trở nên băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào.

Tại sao nên chọn LIP Education để đi du học Đức?

Du học Đức cùng LIP - nơi thực hiện ước mơ tới Đức của học sinh - 1

LIP Education luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cung đường!

Không phải lý do xa vời nào đó, khi đến với LIP Education các bạn sẽ biết được thêm các thông tin chính xác nhất về du học Đức.

- Học phí học nghề tại Đức được miễn 100%: đa số các trường Đại học tại Đức đều không thu học phí của sinh viên. Vậy nên dù gia đình bạn không có điều kiện thì vẫn có thể đi du học tại Đức. Chính sách miễn học phí cho sinh viên là để khuyến khích các bạn đi học Đại học, tạo cơ hội giáo dục bình đẳng cho mọi sinh viên.

- Không giới hạn số lượng sinh viên nhập học: ngày nay, Đức đàn mở cửa chào đón các du học sinh quốc tế với chương trình miễn học phí, và trong đó có cả Việt Nam. Dù đến từ đồng bằng hay miền núi, vùng xa hay hải đảo,... các bạn đều có thể nộp hồ sơ du học tại Đức. Bởi nước Đức có nền giáo dục hiện đại bậc nhất thế giới nên đã thu hút được rất nhiều du học sinh đến từ nhiều quốc gia.

- Có cơ hội định cư vĩnh viễn: sau 2 năm làm việc tại đây, sinh viên có thể xin visa định cư vĩnh viễn tại Đức. Khi xin được visa bạn sẽ có được một cuộc sống ổn định và lâu dài tại đất nước đứng đầu châu Âu.

Du học Đức cùng LIP - nơi thực hiện ước mơ tới Đức của học sinh - 2

LIP Education đã đồng hành cùng rất nhiều bạn học viên có ước mơ du học nghề tại Đức!

- Tỷ lệ đậu visa cao: Nếu bạn đủ điều kiện xin visa du học Đức thì sẽ có cơ hội đậu visa tỷ lệ cao. Khi đến với du học Đức LIP bạn sẽ được tối ưu về chi phí đi du học, LIP làm việc trực tiếp với các trường nghề tại Đức nên xử lý hồ sơ và công việc đều nhanh và chuẩn chỉnh.

- Thích hợp với những bạn có học vấn trung bình khá trở lên: tiếng Đức cũng là một trở ngại lớn với sinh viên quốc tế. Khi học Đại học, giảng viên sẽ coi bạn như là một người bản xứ thực sự. Với tốc độ giảng dạy nhanh, các bạn sẽ thấy khó khăn trong năm đầu tiên. Đối với hệ đại học có nhiều sinh viên Việt Nam phải mất 7-8 năm mới hoàn thành chính vì vậy các bạn trẻ tại Việt Nam hầu như sẽ lựa chọn du học nghề.

LIP Education - hành trình du học Đức của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn

- LIP Education là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn du học Đức.

- Liên kết, hợp tác với nhiều trường đại học và trường nghề tại Đức.

- Trong nhiều năm qua, LIP Education đã đồng hành cùng nhiều sinh viên và thực tập sinh, tiếp bước cho các em được học tập và làm việc tại Đức.

Du học Đức cùng LIP - nơi thực hiện ước mơ tới Đức của học sinh - 3

LIP Education luôn khuyên các bạn học viên hãy cố gắng với ước mơ của mình!

Đừng để bất kì lí do gì dập tắt ước mơ du học Đức của bạn!

Đối với LIP Education, mỗi học viên chăm chỉ và có chí hướng thì chắc chắn ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực! Ngoài ra, các bạn cũng không cần quá lo lắng quá trình đó sẽ khó khăn thì LIP sẽ luôn bên cạnh và đồng hành cùng các bạn cho đến khi bạn hoàn thành được giấc mơ đó!

Lời cuối cùng, LIP Education chúc cho các bạn sẽ luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du học Đức cùng LIP - nơi thực hiện ước mơ tới Đức của học sinh