Trong dịp này ban tổ chức sẽ thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng; phối hợp với Văn phòng UNESCO tại Việt Nam, hướng đến vinh danh Phật Hoàng Trần Nhân Tông, Đại thiền sư Thánh Thuốc nam Tuệ Tĩnh là danh nhân văn hóa thế giới, xã hội hóa chăm sóc sức khỏe thân tâm trong cộng đồng. Để tăng cường hiểu biết về nền tảng văn hóa cội nguồn truyền thống trong cộng đồng nhất là giới trẻ. Ban tổ chức sẽ phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử dựng nước và giữ nước thời Hùng Vương qua hệ thống nhắn tin của Vinaphone, MobiFone, Viettel…
Nhiều cơ quan ban ngành và báo chí ở Trung ương và Hà Nội tham dự họp báo trực tiếp; đặc biệt, sự kiện này được thực hiện qua phòng họp trực tuyến của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam (bằng tiếng Việt và tiếng Anh): ">https://unesco-org.zoom.us/j/8... Meeting ID: 818 2458 8269 Passcode: 131701
Được biết, Hội đồng sáng lập CCH đã tiến cử Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Viện Quản trị Nhân lực Nhân tài Hùng Vương (thành viên của CCH) tổ chức họp báo công bố Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm thời hậu COVID" với nhiều giải thưởng có giá trị.
Để quảng bá cuộc thi, Ban Tổ chức thực hiện bình chọn các tác phẩm tiêu biểu trên website Butta.vn bằng phương thức nhắn tin. Truy cập đầu số 6589 (Mobifone, Vinaphone, Viettel) để tham gia cuộc thi. Việc thực hiện nhắn tin bình chọn từ 00h ngày 29 tháng 4 đến 23h 59 phút ngày 18/5/2022. Giải cao nhất cho cuộc thi nhắn tin là 15 triệu đồng. Lễ Trao giải được thực hiện vào 20h ngày 19/5 tại Hà Nội. Những thông tin về Cuộc thi Logo này được lan tỏa trên website của Liên đoàn Quảng cáo châu Á để nhiều họa sĩ ở khu vực châu Á tham gia dự thi.