Duy Mạnh nhập viện sau trận thua Thái Lan

PV | 24/12/2021, 07:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung vệ tuyển Việt Nam khó tham dự trận bán kết lượt về AFF Cup khi dính chấn thương ở vai trái trong tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền của Thái Lan ở phút 83.

Đỗ Duy Mạnh được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi trận đấu kết thúc. Đến khuya 23/12, cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn chưa trở về khách sạn đội tuyển để ăn tối.

Duy Mạnh bị trật khớp vai phải. Anh cần được kiểm tra ngay để chẩn đoán mức độ tổn thương vùng vai và cánh tay phải. Sáng 24/12, trung vệ mang áo số 2 sẽ được khám lại một lần nữa.

duy manh nhap vien sau tran thua thai lan anh 1
Duy Mạnh nhiều khả năng vắng mặt ở trận bán kết lượt về gặp Thái Lan vào ngày 26/12. Ảnh: Quang Thịnh.

Trung vệ này rời sân ở phút 84. Anh được nhân viên y tế đưa lên cáng để cố định cánh tay phải. Duy Mạnh được khiêng đi về khu kỹ thuật tuyển Việt Nam. Anh nằm im và được bác sĩ Choi Ju-young chăm sóc.

Trong pha bóng dẫn đến chấn thương, Duy Mạnh mất trụ sau cú va chạm. Cánh tay của anh tiếp đất một cách không chủ động. Anh cảm thấy tổn thương ngay sau khi tiếp đất và không thể cử động tay phải.

HLV Park Hang-seo bắt buộc phải sử dụng lượt thay người cuối cùng. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh là người thay thế ở vị trí trung vệ lệch phải. Đây là lần đầu tiên Xuân Mạnh chơi ở AFF Cup 2020.

Còn với Duy Mạnh, cơ hội anh trở lại ở trận lượt về vẫn là dấu hỏi lớn. Cú va chạm của anh với Supachai Jaided lại bị trọng tài thổi phạt đền. Tiền đạo Thái Lan chạm bóng trước, Duy Mạnh phá không trúng bóng và bị hất té.

May mắn là thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã cản được cú sút của Chanathip Songkrasin. Tuyển Việt Nam chấp nhận thua 0-2 ở trận lượt đi. Cả hai bàn thắng đều do Chanathip ghi. Trận lượt về diễn ra vào tối 26/12.

Cổ động viên Việt Nam phản đối trọng tài ở trận gặp Thái Lan Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup gặp Thái Lan tối 23/12, khi chứng kiến các quyết định khiến thầy trò HLV Park chịu bất lợi, nhiều cổ động viên đã la ó để phản đối trọng tài.
Bài liên quan
Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhập nhằng lương thưởng
Vụ "công chúa béo" Quỳnh Anh bị tố nhập nhằng chuyện lương thưởng của nhân viên đã có thêm những diễn biến mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh nhập viện sau trận thua Thái Lan