Flamingo Redtours giới thiệu bộ sản phẩm du lịch khi bình thường mới tại VITM 2022

Nam Long | 31/03/2022, 11:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bộ sản phẩm du lịch khi bình thường mới với hơn 5.000 tour du lịch quốc tế và nội địa hấp dẫn được Flamingo Redtours giới thiệu tại hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM 2022).

Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám Đốc Flamingo Redtours cho biết: “Xu hướng dịch chuyển của du khách đã có sự chuyển dịch sau 2 năm covid. Đối với khách hàng cá nhân, thay vì đi tour theo group size lớn sẽ được chuyển dịch bằng các group nhỏ, có thể trong phạm vi là một gia đình, hội nhóm để đảm bảo an toàn; Yêu thích sản phẩm du lịch có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao với nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Đối với khách đoàn là các doanh nghiệp sẽ ưu tiên các hoạt động công việc (Kick off, teambuilding, đào tạo nhân sự…) kết hợp với du lịch thay vì chỉ du lịch thuần túy như trước đây”.

khach-da-nang-3.jpg
Ra mắt 2.500 tour du lịch biển đảo độc đáo, mới lạ hè 2022 kích cầu cùng Vietnam Airlines.

Đáp ứng nhu cầu của du khách, ngay tại hội chợ VITM, Flamingo Redtours giới thiệu bộ sản phẩm du lịch khi bình thường mới “Sản phẩm mới – Phong cách mới – Trải nghiệm mới” với hơn 1.000 tour quốc tế hot nhất; 1500 tour nội địa khởi hành dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5; 2.500 tour biển đảo độc đáo mới lạ kích cầu cùng Vietnam Airlines và nhiều chương trình khuyến mại hè sôi động, nhân rộng niềm vui.

Cũng theo ông Hoan, xu hướng du lịch trong điều kiện bình thường mới đã thay đổi, không còn sự độc tôn sản phẩm du lịch của mỗi doanh nghiệp mà các doanh nghiệp cùng các địa phương đã có sự liên kết, xây dựng tour du lịch để sản phẩm được hấp dẫn, phong phú và đa dạng hơn.

sud.jpg
1.500 tour du lịch nội địa với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Việc duy trì liên hệ mối quan hệ hai chiều đối với đối tác nước ngoài hay với các doanh nghiệp nội địa đã mang đến những lợi thế nhất định cho Flamingo Redtours. Do vậy, ngay khi các nước mở cửa, rất nhanh chóng Flamingo Redtours đã có tour bán ngay.

Tuy nhiên, chúng tôi không ồ ạt bán tất cả các tour mà sẽ cân nhắc dựa trên các yếu tố như cấu thành giá, thủ tục đơn giản, đường bay thuận lợi, là địa điểm hấp dẫn đối với du khách Việt đáp ứng mọi nhu cầu từ thăm quan, mua sắm đến trải nghiệm.

Cụ thể, ngay tại VITM này Flamingo Redtours giới thiệu chùm sản phẩm Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông,khởi hành từ tháng 3 đến cuối năm, riêng tour Châu Âu, Mỹ, Úc khởi hành từ giữa tháng 5 do liên quan đến chính sách mở cửa và xuất nhập cảnh.

anh-khach-hang.jpg
Flamingo Redtours phối hợp với các Tổng cục Du lịch các nước như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan giới thiệu những điểm đến mới, trải nghiệm mới.

Đơn cử như tour Ấn Độ: Delhi – Agra – Tajamahal, 5 ngày, giá 18.500.000 đồng; Dubai – Abu Dhabi 5 ngày - giá 26.900.000 đồng; Thổ Nhĩ Kỳ: Instanbul – Cappadochia 8 ngày giá từ 35.900.000 đồng; Pháp: Monaco – Marseille (10 ngày) giá 59.900.000 đồng; Đan Mạch – Na Uy – Thụy Điển – Phần Lan ( 9 ngày) giá 79.900.000 đồng.... Khách đăng ký tour tại hội chợ sẽ được Flamingo Redtours tặng ngay quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua tour Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông; Quà tặng trị giá 1.000.000 đồng cho các tuyến Châu Âu, Úc, Mỹ"…

Bên cạnh đó, Flamingo Redtours phối hợp với Tổng cục Du lịch các nước như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan để giới thiệu những điểm đến mới, trải nghiệm mới.

Bài liên quan
Tổng hợp các phương tiện di chuyển khi du lịch tại Hà Nội
(GDTĐ) - Khi đến du lịch Hà Nội, có rất nhiều lựa chọn phương tiện để đi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Flamingo Redtours giới thiệu bộ sản phẩm du lịch khi bình thường mới tại VITM 2022