FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2

Quang Vũ, | 14/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để cổ vũ hàng triệu "fan nhí" Lớp học Mật ngữ thi đua học tiếng Anh và giúp học sinh FLYER hoá thân vào các cung hoàng đạo sống động, FLYER "bắt tay" Lớp học Mật ngữ, đem đến vũ trụ tiếng Anh kỳ thú.

Lớp học Mật ngữ - Câu chuyện học đường sinh động của 12 cung hoàng đạo

Với Lớp học Mật ngữ, nhóm tác giả B.R.O đã đem đến cho các bạn nhỏ Việt Nam một vũ trụ diệu kỳ của 12 cung hoàng đạo. 12 nhân vật là 12 bạn nhỏ ở lứa tuổi thiếu nhi – thanh thiếu niên với những tính cách nổi bật, độc đáo của từng cung hoàng đạo. Thông qua những câu chuyện nhắng nhít trong lớp học, trẻ được khám phá thêm tính cách của chính mình, có những phút giây giải trí và cả sự gần gũi, đồng cảm bởi những câu chuyện xoay quanh các tình huống mà bất kì bạn nhỏ nào cũng từng trải qua khi đi học.

FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2 - Ảnh 1.

Lớp học Mật ngữ là vũ trụ học đường của 12 cung hoàng đạo

Ở vũ trụ Lớp học Mật ngữ, mỗi bạn nhỏ đều có thể bắt gặp chính mình trong đó, trong từng nhân vật. "Mỗi người sinh ra đều là một cá thể độc đáo với những đặc điểm khác nhau, điều này tạo nên sự đa dạng cho cộng đồng. Chấp nhận sự đa dạng và trưởng thành cùng nó, bạn sẽ có tuổi thơ đẹp nhất, sống đúng với bản thân mình"- đại diện Lớp học Mật ngữ chia sẻ về thông điệp.

FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2 - Ảnh 2.

Lớp học Mật ngữ còn được chuyển thể thành series phim hoạt hình

Phòng thi ảo FLYER - Vũ trụ tiếng Anh game hoá cho học sinh tiểu học

Với hoài bão giúp hàng triệu trẻ em Việt giỏi tiếng Anh một cách tự nhiên và học dựa trên niềm vui và sự yêu thích với ngôn ngữ này, đội ngũ FLYER, bằng tất cả tâm huyết của mình, đã đem đến cộng đồng học sinh, phụ huynh và giáo viên một phòng thi ảo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Phòng thi ảo FLYER là nền tảng luyện thi tiếng Anh đa tương tác, kết hợp giữa các yếu tố học thuật, công nghệ, đồ hoạ và gamification, giúp học sinh tìm thấy trọng tâm và tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hiệu quả. FLYER tin rằng việc làm chủ kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh có thể thực hiện được phần lớn nhờ sự ôn luyện bền bỉ, có trọng tâm và mục đích. Quá trình này sẽ không chỉ hiệu quả hơn mà còn hấp dẫn hơn nhờ việc ứng dụng các công nghệ giáo dục sáng tạo.

FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2 - Ảnh 3.

Sân chơi tiếng Anh thú vị dành cho học sinh tiểu học trên Phòng thi ảo FLYER

Với tầm nhìn đến năm 2025 sẽ giúp 1 triệu trẻ em Việt Nam giỏi tiếng Anh một cách tự nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, FLYER mong muốn đem đến một sản phẩm công nghệ giáo dục chất lượng cao, có thể giúp học sinh ôn luyện và đánh giá trình độ tiếng Anh hiệu quả thông qua những trải nghiệm thú vị.

Màn hợp tác của 2 sản phẩm Việt cùng chí hướng

Cùng hướng tới sự phát triển bền vững, với khao khát đem đến những giá trị thiết thực mà không lãng quên mất phần "VUI" cho trẻ em Việt Nam, Lớp học Mật ngữ và FLYER tìm thấy sự tương đồng trong sứ mệnh và tầm nhìn của 2 thương hiệu.

Nếu Lớp học Mật ngữ là một vũ trụ học đường của 12 cung hoàng đạo, nơi trẻ được thấu hiểu, đồng cảm và giải trí một cách bổ ích, thì FLYER là vũ trụ tiếng Anh nơi giúp trẻ xây dựng tình yêu với môn học này. Cả hai sản phẩm đều "giao nhau" ở suy nghĩ: biến những bài học thành một trải nghiệm sinh động, vui vẻ cho các bạn nhỏ, để từ đó, trẻ có thể tiếp thu những bài học cuộc sống, những kiến thức tiếng Anh khô khan một cách tự nhiên, hiệu quả, không gượng ép.

FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2 - Ảnh 4.

Nhân vật Lớp học Mật ngữ xuất hiện trên Phòng thi ảo FLYER

Với sự hợp tác này, FLYER hi vọng có thể đem đến cho học sinh một vũ trụ tiếng Anh cá nhân hoá và sống động hơn bao giờ hết với sự tham gia của các nhân vật cung hoàng đạo, cũng như lan toả và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tiếng Anh đến các độc giả nhí của Lớp học Mật ngữ.

Tìm hiểu thêm Phòng thi ảo FLYER: https://flyer.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLYER “bắt tay” Lớp học Mật ngữ tạo ra vũ trụ tiếng Anh có 1-0-2