Ford Việt Nam tặng động cơ và hộp số cho 6 trường đại học và cao đẳng

30/10/2023, 17:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ford Việt Nam đã tặng động cơ và hộp số của các mẫu xe bán tốt nhất tại Việt Nam là Ford Ranger và Ford Territory cho 6 trường đại học và cao đẳng làm giáo cụ học tập.

tgpt-ford-ranger-territory-2.jpg

Ford Việt Nam đã tiến hành trao tặng động cơ, hộp số cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trường Đại học Giao thông vận tải tại Hà Nội, trường Đại học Thành Đồng tại Hải Dương, trường Cao Đẳng Việt Hàn Quảng Ninh, trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Đây là những loại động cơ, hộp số được trang bị cho các mẫu Ford Ranger và Ford Territory đang được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương. Thông qua các chương trình này, Ford Việt Nam mong muốn mang đến cho sinh viên và giảng viên cơ hội tiếp cận, trải nghiệm công nghệ và quy trình làm việc thực tế trong ngành ô tô, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế và nghiên cứu.

tgpt-ford-ranger-territory-4.jpg

Bà Hoàng Thị Thanh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Các trường Đại Học, Cao đẳng Nghề và Sư Phạm Kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng của sinh viên trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang chọn làm việc tại Ford Việt Nam.”

Ford Việt Nam mong muốn góp phần thúc đẩy lĩnh vực đào tạo kỹ thuật trong nước, hỗ trợ sinh viên và giảng viên tại các cơ sở giáo dục  nâng cao trải nghiệm giảng dạy và thực hành thực tiễn, từ đó giúp các em sinh viên tự tin và sẵn sàng cho môi trường lao động hiện đại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ford Việt Nam tặng động cơ và hộp số cho 6 trường đại học và cao đẳng