Gen Z hào hứng tìm hiểu phương pháp tiếng Anh Linearthinking

PV | 09/05/2023, 16:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

DOL IELTS Đình Lực đã đi qua gần 20 điểm trường ở Hà Nội và nhận về những phản hồi tích cực của nhiều các bạn học sinh thủ đô.

Trong xã hội toàn cầu hóa như hiện nay, việc trau dồi thêm ngoại ngữ thứ hai là rất quan trọng đối với cuộc sống. Vì thế, nhiều người hiện nay dành thời gian học các chứng chỉ ngoại ngữ như SAT, IELTS, TOEIC để mở rộng thêm cơ hội cho bản thân. Tuy nhiên, không thể tránh được khó khăn khi học một ngôn ngữ mới do chưa tìm ra phương pháp học phù hợp. Do đó, người học cần tìm ra một phương pháp đột phá để thay đổi cách tư duy ngôn ngữ và giải quyết triệt để những khó khăn gặp phải trong quá trình học tập.

Mới đây, DOL IELTS Đình Lực và báo Giáo dục và Thời đại đã tổ chức chương trình hướng nghiệp với nội dung: "Gen Z chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking".

Gen Z hào hứng tìm hiểu phương pháp tiếng Anh Linearthinking  ảnh 1

Cô Ngọc Anh - Đại diện DOL IELTS Đình Lực và đại diện BGH THPT Kim Liên.

Cô Đỗ Thị Ngọc Anh - đại diện DOL IELTS Đình Lực là diễn giả của buổi Workshop tại trường THPT Kim Liên trong khuôn khổ chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai”.

Cô giáo Ngọc Anh sở hữu bảng thành tích với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, đạt 8.0 điểm IELTS overall với điểm tuyệt đối trong kỹ năng đọc và còn là cử nhân Kinh tế bằng đỏ tại Nga, thạc sĩ Tài chính bằng ưu tại Anh Quốc.

Trước khi tìm được phương pháp học phù hợp, cô Ngọc Anh đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc luyện thi chứng chỉ IELTS nên hơn ai hết, cô thấu hiểu được những vấn đề mà các bạn đang gặp phải. Từ đó, cô chia sẻ tới các bạn THPT Kim Liên phương pháp học tư duy thông minh Linearthinking, giúp việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Gen Z hào hứng tìm hiểu phương pháp tiếng Anh Linearthinking  ảnh 2

Các bạn học sinh chăm chú tìm hiểu về phương pháp Linearthinking

Trong chương trình, các bạn học sinh đã được nghe cô Ngọc Anh giới thiệu tổng quan về phương pháp Linearthinking mà nhiều học viên tại DOL đã áp dụng thành công, cách vận dụng phương pháp này vào việc học tiếng Anh nói chung và ôn luyện IELTS nói riêng như thế nào. Cô còn giải thích cách để ghi nhớ từ vựng và sử dụng chúng trong bài thi hoặc trong cuộc sống giao tiếp hàng ngày một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, cô Ngọc Anh cũng hướng dẫn các bạn luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết bằng phương pháp Linearthinking, giúp cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Về phương pháp Linearthinking, đây là phương pháp học tập độc quyền tại DOL IELTS Đình Lực và đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bằng chứng nhận. Linearthinking là phương pháp tư duy thông minh, logic và áp dụng toán học vào việc học ngoại ngữ giúp các bạn không còn tình trạng học tủ, học vẹt và tăng cường khả năng ghi nhớ. Phương pháp tư duy này là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm ba yếu tố chính. Thứ nhất là sự ảnh hưởng của ngôn ngữ bạn đã thành thạo lên ngôn ngữ đang học. Thứ hai là nâng cao khả năng ghi nhớ. Cuối cùng là áp dụng sự logic có trong toán học để giúp học viên tiếp cận việc học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp hơn.

Xuyên suốt buổi Workshop các bạn học sinh rất chăm chú lắng nghe và hào hứng phát biểu, tương tác với diễn giả về phương pháp Linearthinking. Đáp lại tình cảm ấy của các bạn THPT Kim Liên, DOL đã chuẩn bị thật nhiều phần quà giá trị dành tặng các bạn. Bạn nào cũng phấn khởi và háo hức khi nhận được những món quà ý nghĩa.

Gen Z hào hứng tìm hiểu phương pháp tiếng Anh Linearthinking  ảnh 3

Các bạn hăng hái phát biểu để nhận những món quà của DOL.

Hành trình mang phương pháp Linearthinking của DOL vẫn còn cả chặng đường rất dài phía trước. Hy vọng rằng các buổi Workshop sắp tới của DOL IELTS Đình Lực sẽ thành công hơn nữa để lan tỏa được phương pháp học tư duy bổ ích và hiệu quả tới các bạn học sinh Thủ đô.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENLISH- IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gen Z hào hứng tìm hiểu phương pháp tiếng Anh Linearthinking