Georgina Rodriguez đón tuổi 28: 'Cuộc sống của tôi với Ronaldo cũng như mọi gia đình khác'

T/H | 27/01/2022, 16:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân ngày sinh nhật 27/1, Georgina Rodriguez - một trong những WAGs được chú ý nhất giới cầu thủ đã có những chia sẻ về chuyện tình giữa cô với Ronaldo, về cuộc sống với những đứa con riêng của bạn trai, quan hệ mẹ chồng nàng dâu tương lai...

Đi làm bằng xe buýt và giờ ngồi siêu xe Bugatti trị giá 1,5 triệu bảng

Georgina Rodriguez không chỉ bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo, cô còn là một trong những phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Cuộc đời của Georgina là chủ đề của bộ phim tài liệu "I Am Georgina" sẽ được trình chiếu trên Netflix vào thứ Năm (27/1) để đánh dấu sinh nhật lần thứ 28 của cô.

Xuyên suốt bộ phim tài liệu này, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về 1 Georgina Rodriguez giàu nghị lực và khát khao, với những khó khăn khi còn là 1 cô nhóc, khi đến tuổi thiếu niên và phải bươn trải để lo cho cuộc sống trước khi trở thành người phụ nữ của Ronaldo.

Đương nhiên người ta cũng chờ đợi những "giải đáp" xung quanh việc Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm vào 2005 và 2009 nhưng sau đó đã được minh oan rồi những căng thẳng trong gia đình của Georgina. Mặc dù Georgina từng khẳng định: "Không có gì trong cuộc sống đến dễ dàng" nhưng trong bộ phim này, người ta cũng sẽ nhìn thấy những gì hiện tại của cô nàng bán người mẫu với cuộc tình mà nhiều cặp nam nữ phải mơ ước, những đứa con xinh đẹp và cuộc sống vương giả.

Nhớ lại những ngày đầu của cuộc tình của họ, khi Ronaldo đón cô ấy về làm trợ lý bán hàng tại một cửa hàng Gucci ở Madrid, Georgina nói: “Tôi sẽ đến đó trên xe buýt và rời đi trên một chiếc Bugatti. Tôi đã đi từ việc bán những món đồ xa xỉ đến việc mặc chúng trên thảm đỏ. Tôi có hàng triệu người theo dõi và tôi là người phụ nữ được nhiều người đàn ông theo dõi nhất trên thế giới".

Cô là mẹ của đứa con gái bốn tuổi Alana của họ và đang mang thai đôi, 1 nam và 1 1 nữ. Chưa kể, cô còn phải giúp Ronaldo lo cho 3 đứa con của 2 người phụ nữ khác mà anh nhờ mang thai hộ. Đó là bé Cristiano Jr (11 tuổi) và cặp song sinh Mateo, Eva (cùng 4 tuổi).

Georgina đang hạnh phúc bên Ronaldo

Ở 2 tập đầu tiên của bộ phim tài liệu "I Am Georgina", ngoài nói về Georgina, việc Ronaldo lần đầu tiên bị buộc tội cưỡng hiếp Kathryn Mayorga - người đã từ bỏ quyền giấu tên của cô - trong một khách sạn ở Las Vegas 12 năm trước cũng sẽ được lên sóng. Tất nhiên có sự đồng ý của Ronaldo vì nó có  liên quan tới Georgina, tới cách hành xử, suy nghĩ và cuộc sống của cô. Ngày đó, Ronaldo đã trả cho cô 375.000 đô la vào năm 2009, mặc dù cựu người mẫu và giáo viên sau đó tuyên bố cô đã ký một thỏa thuận trong tình trạng bị ép buộc.

Năm ngoái, một thẩm phán đã bác bỏ nỗ lực của cô để kiện Ronaldo đòi 56 triệu bảng. Tiền đạo này đã liên tục phủ nhận những tuyên bố vào năm 2018: “Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm đi ngược lại tất cả những gì mà tôi tin tưởng”.

Điểm quan trọng mà đang khiến fan quan tâm ở thời gian này nhưng bị loại bỏ khỏi phim là việc Jesus Hernandez, chú của Georgina - người đã gán cho cô ấy là "ác quỷ" vì đã không cho ông biết nơi chôn cất người anh rể quá cố Jorge: "Không ai nói với chúng tôi rằng Jorge đã về với Chúa. Tôi không biết tại sao Georgina không nói. Tôi đã cố gắng liên lạc với con bé. Tôi từng viết trên trang Facebook của Cristiano rằng 'Cháu đang ở cạnh một phụ nữ xấu xa nhất. Nếu muốn biết, hãy liên hệ với ta, ta sẽ nói cho cháu được rõ".

Tiếp đó là các chủ đề liên quan tới cuộc sống của Georgina khi Ronaldo còn thi đấu ở Italia trong màu áo Juventus từ 2018-2021. Lúc đó, Ronaldo đã mua máy bay riêng và du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng. 

Georgina nói rằng đã mất một thời gian để quen với lối sống xa hoa của bạn trai, bao gồm cả việc ở 1 biệt thự trị giá 4,8 triệu bảng ở Madrid mà anh chàng này đã mua khi ký hợp đồng với Real từ Man United với giá 80 triệu bảng năm 2009. Ngôi biệt thự nằm trong khu dân cư siêu đắt đỏ La Finca, có bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập thể dục và sân bóng đá, nơi Cristiano Jr được chứng kiến ​​trau dồi kỹ năng chơi bóng của mình. 

Ronaldo và Georgina chưa biết bao giờ sẽ kết hôn

Nhìn thoáng qua, fan có thể thấy một đội siêu xe bao gồm hai chiếc Rolls-Royces, Ferraris và một chiếc Bugatti. Georgina hóm hỉnh nói: “Lần đầu tiên tôi đến nhà Cristiano, tôi sẽ lạc lối mỗi khi vào bếp lấy nước.

“Đôi khi tôi phải mất nửa giờ để quay lại phòng khách vì tôi không biết đường. Nó rất lớn. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã quen sống trong những căn hộ nhỏ. Sau 6 tháng, tôi đã biết mọi thứ ở đâu".

Bây giờ đã ổn định với tư cách là người phụ nữ của ngôi nhà, Georgina được nhìn thấy đang hướng dẫn một nhà thiết kế nội thất trang điểm để làm cho kiểu trang trí "đồng nhất" hơn, nói: "Đừng trộn các mẫu với đá cẩm thạch, với đèn. Đừng lấy hoa nhựa. Đừng lấy sách mới. "

Ronaldo hiện có khối tài sản trị giá 40 triệu bảng bao gồm một dinh thự trên sườn núi ở Turin, với hai biệt thự liền kề khi Ronaldo đồng ý chuyển sang Juventus trị giá 100 triệu bảng. 

Georgina thích Turin hơn Manchester

Cô ấy nói: “Tôi thích sống ở Turin. Từ đó, chúng tôi có thể làm mọi thứ mình muốn. Nếu chúng ta muốn tuyết, chúng ta đi ngắm tuyết, trượt tuyết. Nếu chúng tôi 1 địa điểm sầm suất, chúng tôi đến Milan. Nếu chúng tôi muốn biển, chúng tôi đến Monaco.

Turin thực sự mang lại cho chúng tôi mọi thứ nhưng mọi thứ chủ yếu phụ thuộc và Ronaldo. Tôi không đòi hỏi nhiều theo nghĩa đó vì vào cuối ngày, tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở nhà. Tôi làm việc ở nhà, chăm sóc con cái và chúng rất vui khi luôn có bố mẹ ở bên. Chúng tôi có đủ nguồn lực để đưa chúng vào những trường tốt nhất và các hoạt động ngoại khóa tốt nhất. Nhưng tôi muốn ở nhà lâu hơn để các con được cứng cáp hơn".

Từng bước, Georgina cũng quen dần với cuộc sống vương giả như việc họ sử dụng máy bay riêng để đi du lịch, đi dự các sự kiện hay đơn giản chỉ là đi ăn. Georgina giờ đã quen với cách sống như thế: "Máy bay phản lực giúp việc đi lại dễ dàng hơn. Nếu tôi phải ở sân bay trong hai giờ với Cristiano, tôi sẽ phát điên mất. Tôi không muốn đi du lịch kiểu như thế".

Chuyên cơ sẵn sàng đưa Georgina và Ronaldo đi mọi nơi

Lúc này, Georgina cũng đang thảo luận với 1 đại lý du lịch về kỳ nghỉ hè 2022 khi cô đưa ra yêu cầu riêng rằng họ sẽ ở 1 biệt thự tách biệt nhưng phải có nhiều phòng, hồ hơi riêng, đi đến bến tàu nhanh nhất và có khoảng đất riêng cho lũ trẻ vui chơi cũng như phòng tập thể dục cho Ronaldo... Nếu không có phòng tập thể dục, Georgina đề nghị lấy 1 phòng trống và họ sẽ mang theo máy.

Georgina: "Tôi không coi mình là một hiện tượng nhưng tôi coi mình là một người phụ nữ may mắn vì tôi biết không có gì là như thế nào và tôi biết có mọi thứ là như thế nào"

Georgina mê mệt các món đồ như giày dép, túi hiệu

Georgina có lẽ là người say mê thảo luận nhất về tủ quần áo, giày dép và túi xách hàng hiệu của mình. Cô tâm sự: “Tôi yêu Hermes, tôi yêu Gucci, tôi yêu Prada. Thật nữ tính. Tôi yêu Louis Vuitton. Tôi yêu Decathlon! Tôi yêu Nike. Tôi yêu tất cả các thương hiệu. Tôi có một phong cách rất độc đáo. Họ đã cố gắng thay đổi phong cách của tôi nhiều lần nhưng nếu tôi không cảm thấy phù hợp với bản thân, tôi sẽ không mặc. Tôi không muốn đi ra ngoài bất an". 

Chưa hết, Georgina dường như đã chống lại việc thuê bảo mẫu và muốn tự tay làm mọi việc. Cô gái này chia sẻ như sau: "Tôi rất biết ơn vì tôi có quyền tự do không phải thức dậy lúc 7 giờ sáng và về nhà lúc 9 giờ tối như nhiều bà mẹ khác. Tôi có đủ điều kiện kinh tế để có thể ở nhà. Tôi biết rằng mình có cơ hội tự mình chăm sóc bọn trẻ. Chúng có ý nghĩa đối với tôi ”.

Georgina rất yêu và thương lũ trẻ

Đến từ Argentina, Georgina lớn lên ở vùng Murcia của Tây Ban Nha và luôn có “bản năng làm mẹ mạnh mẽ”. Nhớ lại thời thơ ấu của mình, cô kể: “Trước khi đi học, tôi thường chơi với căn bếp nhỏ của mình và những chiếc nôi. Tôi sẽ để chúng ngăn nắp để khi tôi trở lại, tôi sẽ đưa chúng đi dạo quanh ngôi nhà của tôi. Chúng đã được chăm sóc cẩn thận".

Về chuyện sinh hoạt chung của cả nhà, Georgina cũng gây bất ngờ với chia sẻ: "Chúng tôi giống như bất kỳ gia đình nào khác. Chúng tôi ăn sáng cùng nhau, Cris đi tập luyện, tôi chuẩn bị sẵn sàng bất cứ thứ gì cần thiết. Nếu tôi phải chăm sóc nhà cửa, tôi sẽ làm điều đó, hoặc một kỳ nghỉ, một chuyến du lịch, một dự án nghề nghiệp trong tương lai, con cái của tôi. Với tôi, nhà là nơi để thư giãn, ở đó tôi có được sự bình yên. Tôi cảm thấy có một gia đình, tôi được coi trọng, chiều chuộng và yêu thương. Đôi khi tôi nghĩ rằng ‘Trời ơi, mình hạnh phúc quá’. ”

Cô cho biết thêm: “Tôi không coi mình là một hiện tượng nhưng tôi coi mình là một người phụ nữ may mắn vì tôi biết không có gì là như thế nào và tôi biết có mọi thứ là như thế nào. “Khi tôi còn nhỏ, tôi từng mơ ước có một gia đình tuyệt vời, xây dựng tổ ấm.

Tôi đã từng mơ về một Hoàng tử quyến rũ ở bên cạnh mình. Và bây giờ tôi có một con, với những đứa trẻ tuyệt vời bởi chúng đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. “Và vâng, tôi có thể nói,‘ Những giấc mơ đã trở thành hiện thực'", người phụ nữ của Ronaldo nhấn mạnh.

Bài liên quan
C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận
C.Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp sau trận đấu với Chelsea, khiến những người hâm mộ Man Utd cảm thấy không hài lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Georgina Rodriguez đón tuổi 28: 'Cuộc sống của tôi với Ronaldo cũng như mọi gia đình khác'