Giáo dục kỷ nguyên số - chọn khác biệt chọn thành công

Ngọc Trang | 30/04/2022, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội (APC.HN) đã tổ chức “Hội thảo giáo dục kỷ nguyên số - Chọn khác biệt chọn thành công”.

Giáo dục kỷ nguyên số - chọn khác biệt chọn thành công

Hội thảo “Giáo dục kỷ nguyên số - Chọn khác biệt chọn thành công” bao gồm 2 phần xoay quanh chủ đề chuyển đổi số trong giáo dục.

Đó là áp dụng chuyển đổi số trong giáo dục và những kinh nghiệm từ Tập đoàn giáo dục EQuest, các doanh nghiệp khi áp dụng chuyển đổi số. Bên cạnh đó là nội dung đối thoại trao đổi giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Đồng thời trong buổi hội thảo sẽ có phần trao đổi tương tác, trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó phụ huynh học sinh cũng được đặt câu hỏi để nắm được thêm thông tin về chương trình đào tạo khác biệt mà nhà trường đem lại, giúp rút ngắn con đường thành công cho con em mình.

Thực tế, không khó để nhận thấy việc học sinh, sinh viên dễ bị xao nhãng với việc học tập do sự cám dỗ từ những nội dung mới lạ, kích thích sự tò mò đến từ các trang mạng xã hội. Hiện tượng này dẫn đến một hệ quả khó tránh khỏi thế hệ trẻ dành ngày càng nhiều thời gian cho mạng xã hội, dần dần lơ là việc học trên lớp.

Bà Trần Thị Mỹ Hằng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cho biết: “Cơ hội chuyển đổi số trong giáo dục nói chung và trong giáo dục nghề nghiệp nói riêng đang đứng trước cơ hội vàng. Cuộc chuyển đổi nào cũng sẽ có những khó khăn nhưng nếu chúng ta vượt qua giai đoạn này thì sẽ mở ra cơ hội lớn. Chuyển đổi trong giáo dục nghề nghiệp ngay lúc này là sự tất yếu trong bối cảnh thế giới chuyển biến rất nhanh như hiện nay”.

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trong những trường Cao đẳng ngoài công việc lập tích cực, chủ động trong chuyển đổi số. Trường xác định, chuyển đổi số phải bắt nguồn từ chính con người, phục vụ cho con người. Do đó, con người là nhân tố quyết định cho việc thành công của quá trình chuyển đổi số.

Cũng trong năm vừa qua, nhà trường đã ứng dụng và phát triển nền tảng dạy học từ xa, ứng dụng triệt để công nghệ số trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập. Đồng thời số hóa tài liệu, giáo trình, xây dựng nền tảng chia sẻ tài nguyên giảng dạy và học tập theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Trong khuôn khổ Hội thảo đã diễn ra lễ ký kết MOU - thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa các đối tác đào tạo chiến lược và Cao đẳng Việt Mỹ.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI (VIET MY COLLEGE)

Hotline: 0247 305 1212

Fanpage:https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo dục kỷ nguyên số - chọn khác biệt chọn thành công