Giáo viên ở Mỹ bị xịt hơi cay vào mặt vì thu điện thoại của học sinh

09/05/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai tháng trước khi xảy ra vụ việc lần này, thầy giáo từng bị một học sinh khác đấm vào mặt, lý do cũng liên quan việc tịch thu điện thoại.

Nữ sinh xịt hơi cay, giằng co với thầy để đòi lại điện thoại. Ảnh: AR15.

Một giáo viên tại trường Trung học Antioch (bang Tennessee, Mỹ) bị một nữ sinh dùng bình xịt cay xịt vào mặt vì ông tịch thu điện thoại của nữ sinh trong giờ học. Vụ việc xảy ra vào ngày 5/5 và được một học sinh quay video, đăng lên mạng xã hội, theo New York Post.

Tài khoản @Lazy_Mouse3803, người đăng video lên mạng, cho biết nữ sinh này đã lén dùng điện thoại để nhắn tin và tra đáp án bài tập khi đang ngồi trong lớp.

Khi bị thầy giáo tịch thu điện thoại, nữ sinh này đứng dậy và đuổi theo thầy để đòi lại điện thoại. Lúc chạy ra hành lang, thầy giáo này nói rằng "em ấy vừa xịt hơi cay vào người tôi".

Không dừng lại ở đó, nữ sinh tiếp tục đuổi theo thầy giáo, luôn miệng nói "trả điện thoại lại cho em". Dứt lời, cô lôi bình xịt cay ra, dí vào mặt thầy giáo rồi xịt trực tiếp lên mặt ông. Thầy giáo ngay lập tức khuỵu xuống sàn và hét lên đau đớn.

Khi một giáo viên khác tiến đến can thiệp, nữ sinh này vẫn không ngừng nói "em cần cái điện thoại, trả điện thoại cho em". Giáo viên này nói với cô rằng bây giờ cô sẽ không được trả lại điện thoại.

Theo thông tin người đăng video cung cấp, hai tháng trước đó, thầy giáo trong vụ việc từng bị một học sinh khác đấm vào mặt. Lý do là ông tịch thu điện thoại của học sinh này khi phát hiện em gian lận trong lớp.

Sau vụ nữ sinh tấn công thầy hôm 5/5, nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ sinh và yêu cầu nhà trường đuổi học cô. "Cô ta nên bị đuổi học vì tấn công giáo viên, thậm chí còn mang vũ khí đến trường", một người bình luận.

Trao đổi với Fox News, học khu cho biết nữ sinh này đã bị kỷ luật, vụ việc cũng được báo cáo cho cảnh sát để điều tra thêm. Học khu cũng thông tin thầy giáo bị tấn công đã được hỗ trợ y tế ngay sau khi vụ việc xảy ra.

"Sự cố bình xịt hơi cay tại trường Trung học Antioch cho thấy hành vi vi phạm pháp luật và nội quy nhà trường nghiêm trọng. Học sinh đã nhận các hình thức kỷ luật thích đáng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể công khai hình thức kỷ luật để bảo vệ quyền riêng tư cho học sinh", đại diện học khu nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên ở Mỹ bị xịt hơi cay vào mặt vì thu điện thoại của học sinh