Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021

N. Khánh | 12/10/2021, 10:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Grab Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” của tạp chí HR Asia - tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á - ngay trong lần đầu tiên tham gia.

Grab Việt Nam có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi. Giải thưởng này ghi nhận Grab Việt Nam góp phần vào quá trình phát triển nền kinh tế số.

Thành tích trên đánh dấu sự nỗ lực của Grab trong việc tạo dựng môi trường làm việc dựa trên văn hóa có tên là “The Grab Way” bao gồm các nguyên tắc cốt lõi, gọi tắt là 4Hs: Heart - phục vụ bằng cả trái tim; Hunger - khao khát phục vụ, đổi mới, luôn đặt đối tác và người dùng lên hàng đầu; Honour - không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng; và Humility - đề cao sự khiêm nhường, tinh thần cải tiến.  

van-phong-grab-viet-nam_hinh-2.jpg
Văn phòng Grab tại Việt Nam

Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài ở Việt Nam. Tháng 4/2021, Grab đã triển khai chương trình Grab Future Unicorn - Kỳ Lân Tập Sự 2021, nhằm mục tiêu khai phá tiềm năng và phát triển kỹ năng của các tài năng trẻ Việt Nam trở thành những nhà lãnh đạo Kỳ Lân trong tương lai.

Sau 4 vòng tuyển chọn chính, Grab đã tìm ra 5 Kỳ lân tập sự xuất sắc để tham gia vào các phòng ban như Mobility & Express, Food & Mart, Marketing, Strategy & Planning, Marketplace.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Grab cũng đã khởi động chương trình Grab Ventures Ignite, chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Grab Ventures Ignite đã chọn lựa 13 startup để đồng hành xuyên suốt chương trình và trang bị cho họ kiến thức, kinh nghiệm thực tế để phát triển và thích nghi trong bối cảnh đại dịch còn nhiều bất ổn. Sau quá trình tuyển chọn, 5 startup xuất sắc nhất đã được công bố và trao giải vào tháng 11/2020. 

Bài liên quan
Quán quân Olympia: Làm gì cũng phải giỏi, dù là lái grab
Ở buổi học cuối cùng thời học sinh, Nguyễn Thị Thu Hằng, quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020 đã tâm sự về những lời khuyên đầy ý nghĩa của các thầy cô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021