“Gu” bạn gái của 12 cung hoàng đạo nam?

Hà Thuỷ (T/h) | 27/11/2023, 23:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mỗi cung hoàng đạo có những mặt tính cách, tâm lý khác nhau. Do đó, họ cũng xây dựng cho bản thân những hình mẫu lý tưởng về người bạn đời của mình. Vậy “Gu” bạn gái của 12 cung hoàng đạo nam như thế nào?

cung-ma-ket.jpg
“Gu” bạn gái của 12 cung hoàng đạo nam như thế nào?

Nam giới Cung Bạch Dương tìm kiếm một cô nàng cá tính, mạnh mẽ

Chòm sao Bạch Dương là chòm sao có phẩm chất lãnh đạo và rất mạnh mẽ, quyết đoán. Tuy nhiên, đặc trung của cung Lửa chính là sự bốc đồng, nóng nảy và thiếu thận trọng.

Do đó, anh chàng Bạch Dương rất cần một người con gái có thể kìm hãm được tính cách nóng nảy của anh ta. Và những cô nàng mạnh mẽ, cá tính và tự tin, thẳng thắn nói ra suy nghĩ và không nản trước những khó khăn, thử thách sẽ là người đồng hành tuyệt vời đối với anh chàng Bạch Dương.

Tuy nhiên, vì tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cũng giống với Bạch Dương nam nên trong nhiều trường hợp, đôi bên xảy ra xung đột, hai người phải học cách tiết chế lại cái tôi của mình mới hoà hợp được.

Nam giới cung Kim Ngưu tìm kiếm người con gái đảm đang

Chàng trai cung Kim Ngưu là người kiên trì, vững vàng và rất quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Họ là những chàng trai tinh tế và luôn mong muốn sự nghiệp ổn định.

Chàng trai này sống khá đơn giản nên sẽ luôn tìm kiếm người con gái đảm đang, giỏi nữ công gia chánh, biết chăm lo cho gia đình.

Có được người con gái như vậy, anh chàng Kim Ngưu mới yên tâm bươn chải làm việc và trở thành cột trụ hoàn hảo của gia đình.

12-cung-hoang-dao-4.jpeg
12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học.

Nam giới cung Song Tử tìm kiếm cô gái thông minh, thiên hướng nghệ thuật.

Chòm sao Song Tử là chòm sao dễ thay đổi cảm xúc nên tính cách khá thất thường. Song Tử tồn tại hai mặt tính cách khác nhau: một mặt hướng về các mối quan hệ xã hội, mặt khác lại hướng đến bản tính cá nhân.

Anh chàng Song Tử khá linh hoạt và quảng giao. Xung quanh anh chảng có rất nhiều mối quan hệ khác nhau. Bản thân anh chàng Song Tử cũng không thích sự nhàm chán.

Do đó, anh chàng luôn tìm kiếm người con gái thông minh, có thiên hướng nghệ thuật sáng tạo và đổi mới để phù hợp với sự mình.

Nam giới Cung Cự Giải tìm kiếm cô gái nhẹ nhàng, chu đáo, tạo cảm giác muốn che chở

Nam giới cung Cự Giải là những chàng trai sống nội tâm, nhẹ nhàng và rất tình cảm. Họ dễ bị ngại ngùng nên thường có xu hướng ít chủ động. Những cô gái có cá tính mạnh mẽ sẽ khiến chàng trai Cự Giải bị choáng ngợp và có cảm giác lép vế.

Do đó, chàng trai Cự Giải luôn tìm kiếm cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng, vừa có thể giúp anh ấy củng cố lòng tự tin, vừa khẳng định được vị trí của chính anh ấy trong mối quan hệ đôi bên.

Bên cạnh đó, người con gái ấy tạo cảm giác muốn che chở sẽ giúp chàng trai Cự Giải cảm thấy bản thân thêm phần mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu. Với bản tính tình cảm, chàng trai Cự Giải sẽ luôn bảo vệ người yêu đến cùng.

Nam giới cung Sư Tử tìm kiếm cô nàng độc lập, có khí chất và tự tin

Nam giới cung Sư Tử là người cá tính và mạnh mẽ. Họ cũng rất thân thiện, cởi mở và nhiều năng lượng.

Với tiềm năng lãnh đạo lớn, chàng trai Sư Tử nỗ lực xây dựng sự nghiệp và họ có khả năng đứng trên đỉnh cao.

Do đó, những người con gái độc lập, có khí chất, phong thái tự tin sẽ là một nửa hoàn hào mà chàng trai Sư Tử hướng đến.

12-cung-hoang-dao-3.jpeg

Nam giới cung Xử Nữ tìm kiếm cô gái gọn gàng, truyền thống, nữ tính

Cung Xử Nữ nổi tiếng về sự cầu toàn, luôn có xu hướng tìm kiếm sự hoàn hảo và hoàn thiện bản thân. Nam giới cung Xử Nữ rất khó tính, tỉ mỉ và chăm chỉ.

Thường những chàng trai này khá hướng nội, không thích gây sự chú ý mà thích những khoảng không gian tĩnh lặng, yên bình.

Với bản tính tỉ mỉ, cẩn thận và rất kỹ lương, nam giới cung Xử Nữ thường bị thu hút và phù hợp với những cô gái truyền thống, gọn gàng, nữ tính và đằm thắm.

Ngay cả khi về chung một nhà, khi tiếp xúc với người có sự ngăn nắp, có kế hoạch, cuộc sống hôn nhân của cả hai đều trở nên êm đếm, thoải mái hơn.

Nam giới cung Thiên Bình tìm kiếm cô nàng xinh đẹp

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu thích cái đẹp, cái hoàn mỹ. Do đó, nam giới cung Thiên Bình thường tìm đến sự cân bằng trong cuộc sống, kể cả chuyện tình cảm. Một cô gái xinh đẹp luôn khiến cho cung hoàng đạo này thu hút và thích thú.

Tuy nhiên, không hẳn chàng trai Thiên Bình chỉ yêu vẻ bề ngoài. Với họ, người con gái xinh đẹp cũng là người biết trân trọng bản thân do đó cũng sẽ biết chăm sóc cho những người thân xung quanh họ.

Nam giới cung Bọ Cạp tìm kiếm cô gái có ngoại hình thu hút

Cung Bọ Cạp là những người mạnh mẽ, bí ẩn và khá khó đoán. So vơi những cung hoàng đạo khác thì mẫu người con gái lý tưởng của cung này phải là người có trí tuệ, ngoại hình và sự nghiệp.

Tuy nhiên, chàng trai Bọ Cạp cũng thường để ý đến những cô gái có vẻ ngoài hấp dẫn, quyến rũ khơi dậy trong họ cảm giác chinh phục và muốn được yêu thương.

song-ngu.jpeg

 Cung Song Ngư tìm kiếm cô nàng lãng mạn, có thể chia sẻ, cảm thông.

Nam giới cung Nhân Mã tìm kiếm cô nàng phóng khoáng, vui vẻ

Bản chất của anh chàng Nhân Mã là đam mê sự tự do, phóng khóng và bản thân cũng rất cởi mở. Chàng trai Nhân Mã còn rất khôn ngoan, dũng cảm và đôi khi họ cũng rất khéo léo.

Chàng trai Nhân Mã luôn tìm kiếm cô nàng đam mê du lịch, khám phá, trải nghiệm, sở hữu tinh thần lạc quan, vui vẻ. Bởi với những cô gái này, chàng trai mới tìm được điểm chung và lý tưởng độc đáo, mới mẻ để cùng nhau thực hiện, trải nghiệm, phiêu lưu.

Nam giới cung Ma Kết tìm kiếm người con gái chỉn chu, nghiêm túc, có mục tiêu

Nam giới Ma Kết là những người tham vọng và thông minh. Họ có tiềm năng trở thành lãnh đạo và phát triển trong nhiều lĩnh vực bởi sự kiên cường và nỗ lực của mình.

Chàng trai Ma Kết luôn hướng đến mối quan hệ lâu dài và tìm những người có chung chí hướng.

Do đó, họ luôn tìm kiếm người con gái nghiêm túc, có mục tiêu cụ thể trong cuộc sống, có sự nghiệp và dám theo đuổi thành công. Có như vậy, chàng trai Ma Kết mới được chia sẻ, đồng hành và cùng nhau gây dựng sự nghiệp.

Nam giới cung Bảo Bình tìm kiếm cô gái tự lập, có tri thức

Nam giới Bảo Bình luôn tôn trọng quyền tự do của người mình yêu. Anh chàng này sẽ không kiểm soát mối quan hệ một cách quá đáng mà luôn tìm cách cân bằng và để cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Do đó, chàng trai Bảo Bình luôn tìm kiếm một cô gái có khả năng tự lập, biết quản lý bản thân, có tri thức và không quá dựa dẫm vào người yêu.

Nam giới cung Song Ngư tìm kiếm cô nàng lãng mạn, có thể chia sẻ, cảm thông

Song Ngư là cung hoàng đạo bay bổng, khá nhiều mộng mơ. Do đó, chàng trai Song Ngư luôn hướng đến một cô gái lãng mạn, dịu dàng và có thể chia sẻ suy nghĩ với họ.

Bên cạnh đó, chàng trai Song Ngư luôn khao khát có thể trở thành điểm tự che chở và vững chắc nhất cho người con gái họ yêu nên họ luôn cố gắng để gây dựng sư nghiệp.

Vì vậy, chàng trai Song Ngư luôn mong muốn nửa kia biết cảm thông, chia sẻ và ở bên động viên, trở thành hậu phương vững chắc cho họ.

Tuy mỗi nam giới cung hoàng đạo có gu về nửa kia khác nhau nhưng họ đều mong muốn người con gái đi bên cạnh họ sẽ trở thành phần bù hoàn hảo cho chính tính cách của họ.

Đồng thời, cũng phải là người có thể chia sẻ với họ trong việc gây dựng sự nghiệp. Đa số các nam giới cung hoàng đạo đều hướng đến một mối quan hệ lâu dài, gắn bó và bền vững.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Gu” bạn gái của 12 cung hoàng đạo nam?