H&M ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam

Hoài Nam | 18/05/2023, 22:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng.

Sau nhiều bước chuẩn bị từ hệ thống vận hành đến phát triển ứng dụng dành riêng cho hình thức mua sắm trực tuyến, H&M Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến.

Ứng dụng được thiết kế giúp khách hàng thuận tiện mua sắm các mặt hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng tại tất cả các khu vực trong Việt Nam đều có thể tận hưởng mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nhà và hình thức thanh toán đa dạng.

hm01.jpg
H&M với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng.

Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động, với đa dạng các mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng như quần áo trẻ em, thời trang nam nữ, đồ thể thao...

hm02.jpg
Cửa hàng trực tuyến H&M mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Thêm vào đó, cửa hàng trực tuyến H&M mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua nhiều tiện ích như: dễ dàng tìm kiếm hàng hóa bằng hình ảnh, cập nhật tình trạng còn hàng của sản phẩm một cách nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng và thanh toán bằng thẻ ngân hàng...

hm-sk-2-.jpg
Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt chương trình Hello Member.

Đặc biệt cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt đồng thời cùng chương trình khách hàng thân thiết Hello Member với nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member, quà tặng ưu đãi vào ngày sinh nhật, miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 499.000 VND với thành viên Hello Member và miễn phí giao hàng với thành viên Member Plus...

Khách hàng mua sắm trực tuyến có thể tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày sau khi mua sắm… 

hm-sk-1-.jpg

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt vào các ngày 19, 20 và 21/5 tại Vincom Đồng Khởi, TP.HCM và Vincom Royal City, Hà Nội, khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được nhận ngay một thức uống đặc biệt đến từ Cheese Coffee.

Thông qua việc ra mắt cửa hàng trực tuyến, H&M kỳ vọng khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm đa dạng từ H&M từ những thiết kế đơn giản ứng dụng cao hay những kiểu dáng thời trang nổi bật.

Bài liên quan
Bữa tiệc âm nhạc thời trang ra mắt BST Mugler H&M tại New York
(GDTĐ) - H&M và Mugler vừa tổ chức một bữa tiệc đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc, biểu diễn và thời trang nhằm giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt Mugler H&M.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
H&M ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam