Hạ Long mở cửa bãi tắm công cộng, hoạt động thể thao, phòng tập gym

PV | 19/09/2021, 16:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa quyết định mở cửa trở lại một số hoạt động dịch vụ trên địa bàn thành phố trong tình hình mới.

Hạ Long mở cửa bãi tắm công cộng, hoạt động thể thao, phòng tập gym - 1

Cho phép mở cửa bãi tắm công cộng, hoạt động thể thao, phòng tập...

Quyết định đưa ra dựa trên diễn biến thực tế của dịch Covid-19 trên địa bàn, căn cứ kết quả, tính đến ngày 18/9, TP Hạ Long đã tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện tiêm... để thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương, đáp ứng nhu cầu người dân.

Cụ thể, kể từ 12h ngày 19/9, chính quyền cho phép mở lại một số hoạt động trên địa bàn thành phố gồm: các bãi tắm công cộng; các dịch vụ, hoạt động thể thao (sân bóng đá, phòng tập gym, yoga, câu lạc bộ bi-a…); cho phép tổ chức các hoạt động vui tết trung thu.

TP Hạ Long cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5k trong quá trình tổ chức các hoạt động trên.

Chính quyền thành phố cũng giao UBND các xã, phường, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đối với các hoạt động được mở trên tại địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức, người dân biết; căn cứ vào các điều kiện cụ thể để tổ chức các hoạt động đảm bảo an toàn.

Bài liên quan
Quảng Ninh không có thí sinh dương tính với Covid-19
Chiều 6/7, bà Nguyễn Thị Thuý - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, 100% thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn tỉnh đã có kết quả âm tính với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Long mở cửa bãi tắm công cộng, hoạt động thể thao, phòng tập gym