Hà Nội cấp phép cho 982 trung tâm tư vấn du học

Tùng Bách | 08/09/2021, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công bố 982 Trung tâm tư vấn du học được cấp phép tính đến ngày 31/8, tăng 35 đơn vị.

Như vậy, so với thời điểm công bố vào tháng 5/2021, số trung tâm tư vấn du học được cấp phép hoạt động trên địa bàn thành phố tăng 35 đơn vị.

Quận Cầu Giấy tập trung nhiều trung tâm tư vấn du học nhất, với 250 đơn vị. Các địa bàn có nhiều trung tâm tư vấn du học, gồm các quận: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Hoàng Mai…

Việc công khai danh sách các trung tâm tư vấn du học được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thực hiện thường xuyên, nhằm tăng cường sự giám sát của người dân đối với hoạt động của các đơn vị này.

Đây cũng là căn cứ để người học có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn du học nắm được các địa chỉ uy tín, đã được cấp phép, hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro trong việc tìm nơi học tập chất lượng.

Người học có thể truy cập Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội để tra cứu cụ thể về địa điểm, tên giao dịch, số điện thoại liên hệ, số giấy phép đăng ký… của từng trung tâm.

Bài liên quan
Nữ sinh du học gốc Đà Nẵng hút "ngàn like" nhờ bí quyết chụp ảnh đẹp không tì vết
Bùi Thị Tú là du học sinh tại Đại học Corvinus University of Budapest, theo diện học bổng toàn phần Hiệp định hai chính phủ Việt Nam - Hungary.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội cấp phép cho 982 trung tâm tư vấn du học