Bà Đặng Mỹ Yên (53 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) cho biết:
Hệ thống chiếu sáng đã được trang bị nhưng chưa hoạt động.
Ông Nguyễn Nghiêm Lượng, Phó Trưởng Ban Quản lý thực hiện dự án 1, Ban Quản lý Dự án Công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, hiện tại đơn vị vẫn đang phối hợp với các ban ngành tổ chức bảo vệ công trình để tránh việc người dân đổ rác thải, đỗ xe… làm mất mỹ quan đô thị. “Công trình cơ bản hoàn thành, thế nhưng đang chờ Sở Giao thông Vận tải chấp nhận phương án phân luồng, tổ chức giao thông. Khi đó Ban Quản lý Dự án Công trình giao thông sẽ hoàn thành các thủ tục tiếp theo để bàn giao công trình đi vào khai thác sử dụng", ông Nguyễn Nghiêm Lượng cho hay.
Cầu vòm sắt có mặt cắt ngang rộng 7,5 m, bề rộng phần xe chạy 6 m. Kết cấu nhịp dầm vòm dạng ống thép, tổng chiều dài cầu 297,2 m.
Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội làm chủ đầu tư.
Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, cầu vòm sắt được kỳ vọng sẽ giảm tải lưu lượng giao thông cho nút giao Thanh Xuân và nút giao Pháp Vân, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng, khu vực bán đảo Linh Đàm.