Hà Nội công bố kết quả kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố lớp 9

Vân Anh | 19/01/2023, 10:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa thông báo kết quả điểm bài thi kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa và khoa học thành phố cấp THCS năm học 2022-2023.

Học sinh có thể tra cứu kết quả điểm bài thi tại cổng thông tin điện tử của ngành (www.tracuu.hanoi.edu.vn).

Trước đó, vào ngày ngày 8/1/2023, kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố Hà Nội các môn văn hóa và môn khoa học lớp 9 cấp THCS năm học 2022-2023 đã được tổ chức gồm 13 môn: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật, Giáo dục công dân, Khoa học.

Đối tượng dự thi là học sinh lớp 8, lớp 9 có xếp loại học lực và hạnh kiểm đạt loại khá trở lên, trong đó kết quả học tập của môn dự thi đạt từ 8,0 trở lên. Đây là những học sinh đã tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường, quận, huyện, thị xã và được chọn vào đội tuyển dự thi cấp thành phố.

Sau khi hoàn tất khâu chấm thi, Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo kết quả điểm bài. Theo đó, các phòng GD&ĐT có học sinh dự thi tiếp nhận bảng kết quả điểm bài thi tại Sở GD&ĐT trong ngày 18/1/2023. Phòng GD&ĐT sẽ thông báo kết quả điểm bài thi cho các học sinh dự thi.

Sở GD&ĐT lưu ý thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi sẽ làm đơn (theo mẫu) và gửi về Phòng GD&ĐT từ ngày 30/1/2023-1/2/2023. Trước 10 giờ ngày 3/02/2023, các phòng GD&ĐT lập và gửi danh sách học sinh đề nghị phúc khảo bài thi (theo mẫu) về Sở GD&ĐT.

Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị các phòng GD&ĐT, trường phổ thông có nhiều cấp học trong đó có cấp THCS nghiên cứu kỹ và thực hiện đúng hướng dẫn, đồng thời có trách nhiệm thông báo đầy đủ cho học sinh, cha mẹ học sinh biết để thực hiện.

Bài liên quan
Thái Bình nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn từ kỳ thi học sinh giỏi
Ngành Giáo dục Thái Bình tổ chức Kỳ thi học sinh giỏi lớp 10, 11 nhằm đánh giá lại quá trình dạy và học cũng như phương pháp bồi dưỡng học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội công bố kết quả kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố lớp 9