Hà Nội nói gì về thông tin "bắn pháo hoa 5 điểm trong dịp Tết Dương lịch 2024"?

29/12/2023, 10:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại diện UBND TP Hà Nội đã lên tiếng trước thông tin "bắn pháo hoa 5 điểm trong dịp Tết Dương lịch 2024".

Hà Nội nói gì về thông tin

Thông tin Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 5 điểm trong dịp Tết Dương lịch 2024 được lan truyền trên mạng

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 5 điểm trong dịp Tết Dương lịch 2024. Cụ thể, các điểm bắn pháo hoa được lan truyền là Bưu điện Hà Nội (quận Hoàn Kiếm), công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ), sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) và Thành cổ Sơn Tây (thị xã Sơn Tây).

Thông tin trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân.

Trước thông tin trên, ngày 29/12, đại diện UBND Hà Nội khẳng định thông tin thành phố bắn pháo hoa 5 điểm vào dịp Tết Dương lịch 2024 là không chính xác.

Theo đại diện UBND Hà Nội, theo kế hoạch trong đêm giao thừa Tết Dương lịch, thành phố sẽ tổ chức các điểm countdown (lễ hội đếm ngược chào đón năm mới) tại khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm. Phố đi bộ Hồ Gươm cũng mở cửa trong cả 4 ngày nghỉ dịp Tết Dương lịch (từ tối 29/12 đến ngày hết ngày 1/1/2024) để phục vụ người dân vui chơi. Ngoài ra, một số hoạt động du lịch, lễ hội khác cũng được thành phố lên kế hoạch tổ chức tại các quận, huyện.

Hà Nội nói gì về thông tin

Hà Nội không bắn pháo hoa Tết dương lịch.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ (Hà Nội) cũng cho hay, thông tin Hà Nội bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024 là không đúng. Chính quyền không nhận được thông báo từ thành phố và không có kế hoạch triển khai việc này.

Hiện, Hà Nội chỉ có kế hoạch bắn pháo hoa tại 31 điểm trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2024. Trong đó mỗi quận, huyện, thị xã có một điểm bắn, riêng quận Hoàn Kiếm có 2 điểm.

Bài liên quan
Lưu ý cách học sau khi Hà Nội công bố đề minh họa thi vào lớp 10
Các thầy cô đã đưa ra nhận định về đề minh họa thi vào lớp 10 và một số lưu ý trong việc học, ôn tập môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ dành cho sĩ tử Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội nói gì về thông tin "bắn pháo hoa 5 điểm trong dịp Tết Dương lịch 2024"?