Hai học sinh cấp 2 tại Trung Quốc xô xát với bảo vệ

11/04/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai nam sinh tại một trường THCS tư thục ở Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc) đã xô xát với bảo vệ ngay tại cổng trường, sự việc khiến nhiều phụ huynh bức xúc, tranh cãi với bảo vệ.

Bảo vệ trường THCS Thọ Xuân (An Huy, Trung Quốc) túm cổ, đẩy nam sinh vào tường. Ảnh: Jimu News.

Clip được quay vào khoảng 17h43 ngày 7/4, trước cổng một trường THCS tại tỉnh An Huy (Trung Quốc).

Trong clip, khi 2 nam sinh mặc đồng phục lần lượt đi qua cổng, một nam bảo vệ đã ngăn 2 nam sinh lại. Lúc này, một trong 2 nam sinh đã có hành động dùng tay chỉ về phía bảo vệ. Sau đó, người bảo vệ này mất kiểm soát, dùng tay túm cổ áo và đẩy nam sinh vào tường, nam sinh còn lại tới ngăn cản rồi xảy ra xô xát với bảo vệ.

Chứng kiến sự việc, nhiều phụ huynh ở ngoài cổng người đã xông vào trường tranh cãi với bảo vệ, sau đó không lâu, cảnh sát đã kịp thời đến khống chế hiện trường.

hoc sinh danh nhau anh 1

Nhiều phụ huynh bức xúc xông vào trường tranh cãi với bảo vệ, cảnh sát đã kịp thời khống chế hiện trường. Ảnh: Jimu News.

Một số dân mạng đã phát hiện clip trên được quay tại trường THCS Thọ Xuân (tỉnh An Huy, Trung Quốc). Jimu News cũng nhận thấy đồng phục mà các nam sinh mặc trong video trên giống với đồng phục của học sinh của trường THCS Thọ Xuân.

Vào sáng 8/8, phóng viên của Jimu News đã nhiều lần gọi điện đến trường THCS Thọ Xuân nhưng không ai trả lời. Phòng Giáo dục và Thể thao địa phương cũng thực hiện nhiều cuộc gọi tới ngôi trường trên song cũng gặp trường hợp tương tự.

Cùng ngày, cán bộ trực đồn cảnh sát trong khu vực chia sẻ với Jimu News cho biết đã can thiệp và xử lý vụ việc nói trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai học sinh cấp 2 tại Trung Quốc xô xát với bảo vệ