Hải Phòng: Xuất hiện F0 là học sinh, nhiều trường cho nghỉ khẩn cấp

T/H | 08/11/2021, 09:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do xuất hiện học sinh là F0 nên nhiều trường học ở Hải Phòng đã phải cho nghỉ khẩn cấp. Trong đó, riêng trường Trường THCS Bắc Hà có 2 ca.

Được biết, vào tối qua (7/11), cơ quan chức năng đã xác định có 2 F0 là học sinh trường THCS Bắc Hà, phường Phù Liễn, quận Kiến An. Đây là các ca nhiễm liên quan đến ca bệnh Covid-19 ở phườngTràng Minh, quận Kiến An từng đi Gia Lai về từ ngày 30/10.

hp.png
Trường THCS Hồng Bàng cũng ra thông báo nghỉ học vì có học sinh là F0.

Cũng liên quan đến ca nhiễm ở phường Tràng Minh, 1 học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo, (An Lão, TP.Hải Phòng) đã thành F0 và trường này được yêu cầu cho học sinh nghỉ học.

Được biết, trong tối qua, quận Kiến An đã xác định được 7 F0 mới với 118 F1 trên địa bàn và 1 F1 ở trường THPT Trần Hưng Đạo. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Kiến An đánh giá ổ dịch mới phát sinh rất phức tạp, nguy cơ lây lan rất cao. Toàn bộ F0 và F1 trên 15 tuổi đã được đưa đi cách ly tập trung.

Trong ngày hôm nay, cơ quan chức năng sẽ lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ trường THCS Bắc Hà.

Trong khi đó, trường THCS Hồng Bàng (quận Hồng Bàng) cũng khẩn cấp thông báo cho học sinh nghỉ vì 1 học sinh của trường chuyển từ diện F2 thành F0.

Hiện trường hợp F0 trên vẫn chưa được Sở Y tế TP.Hải Phòng thông báo chính thức là ca nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, trường tiểu học An Đồng, huyện An Dương cũng tiếp tục cho học sinh nghỉ để làm xét nhiệm lần 2. Đây là trường có 2 học sinh nhiễm Covid-19.

Trước đó, vào chiều qua, TP.Hải Phòng thông báo có 3 ca nhiễm Covid-19 mới ở Vĩnh Bảo, Kiến An và An Dương.

Bài liên quan
Nữ sinh lớp 7 ở Hải Phòng bị đánh dã man sau giờ học
Nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS Trần Phú (TP Hải Phòng) giật tóc, "lên gối", đánh tập thể một nữ sinh khác sau giờ học và dùng điện thoại ghi hình. Một số học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Phòng: Xuất hiện F0 là học sinh, nhiều trường cho nghỉ khẩn cấp