Hàn Quốc 0-1 Bồ Đào Nha: Bàn mở tỷ số sớm

02/12/2022, 20:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngay phút thứ 6, Dalot căng ngang để Horta dứt điểm cận thành, mở tỷ số.

  • Trận đấu bắt đầu

    Hàn Quốc giao bóng trước.

  • Nếu Bồ Đào Nha giành ngôi nhất bảng H, đối thủ của họ sẽ là đội đứng thứ 2 tại bảng G. Khả năng "Seleccao" gặp Thụy Sĩ/Cameroon/Serbia sẽ cao hơn gặp Brazil. Đại diện Nam Mỹ cũng đang đứng nhất bảng G và chỉ cần một điểm để giữ vị trí. Ảnh: Reuters.

    Ronaldo doi dau Son anh 3
    Ronaldo doi dau Son anh 4
  • HLV Fernando Santos trao cơ hội ra sân lần đầu tại World Cup 2022 cho các cầu thủ như Diogo Dalot, Antonio Silva, Horta. Bồ Đào Nha vẫn cần ít nhất 1 điểm để giữ ngôi đầu bảng, từ đó tránh nguy cơ chạm trán Brazil ở vòng 16 đội. Ảnh: Reuters.

    Ronaldo doi dau Son anh 5
    Ronaldo doi dau Son anh 6
  • CĐV nữ Hàn Quốc khoe sắc trên khán đài sân Education City

    "Các bạn có K-pop còn chúng tôi có G.O.A.T Cristiano Ronaldo - cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử", một CĐV Bồ Đào Nha tự hào. Ảnh: Reuters.

    Ronaldo doi dau Son anh 7
    Ronaldo doi dau Son anh 8
    Ronaldo doi dau Son anh 9
  • CĐV Hàn Quốc hy vọng kết quả thuận lợi

    "Mẹ à, con nhớ mẹ. Nhưng có lẽ con sẽ phải ở lại Qatar thêm một vài ngày nữa. Mẹ đừng chờ con", một fan nhí của tuyển Hàn Quốc kỳ vọng Son Heung-min và đồng đội sẽ tiếp tục góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

    Ronaldo doi dau Son anh 12
    Ronaldo doi dau Son anh 13
  • Hàn Quốc là đại diện cuối cùng của LĐBĐ châu Á ra sân tại vòng bảng World Cup 2022. Trước đó, Australia và Nhật Bản đã tạo bất ngờ khi giành vé vào vòng 16 đội dù đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ảnh: Reuters.

    Ronaldo doi dau Son anh 14
  • Cục diện bảng H

    - Bồ Đào Nha đã chắc vé đi tiếp.

    - Ghana cần thắng Uruguay để tự quyết định số phận.

    - Hàn Quốc cần thắng Bồ Đào Nha, đồng thời mong Ghana hòa Uruguay để đi tiếp.

    - Uruguay sẽ vào vòng trong nếu thắng Ghana với cách biệt 2 bàn trở lên, đồng thời Hàn Quốc thua Bồ Đào Nha.

    Ronaldo doi dau Son anh 15
  • Trụ cột Bồ Đào Nha chia tay World Cup 2022

    Truyền thông Bồ Đào Nha và Pháp cho biết chấn thương đùi Mendes gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay khá nặng. Cầu thủ chạy cánh của PSG không kịp bình phục để tiếp tục thi đấu cho ĐTQG. Tuy nhiên, Mendes sẽ tiếp tục ở lại Qatar để đội ngũ y tế theo dõi.

    LĐBĐ Bồ Đào Nha có hy vọng mong manh rằng hậu vệ này sẽ kịp bình phục khi đội nhà lọt vào tới chung kết giải đấu. Tại lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, ở cuối hiệp một, Mendes nằm ra sân và ôm mặt với vẻ đau đớn. Các bác sĩ của Bồ Đào Nha sau đó ra dấu thay người. Trên đường rời sân, cầu thủ 20 tuổi có vẻ như biết mình dính chấn thương nặng nên đã bật khóc.

    Ronaldo doi dau Son anh 16
  • Ronaldo chưa chắc ra sân trận gặp Hàn Quốc

    Huấn luyện viên Fernando Santos bỏ ngỏ về khả năng ra sân của ngôi sao Cristiano Ronaldo ở trận đấu cuối vòng bảng World Cup:"Cậu ấy sẽ tập luyện hôm nay. Nếu thể trạng tốt, cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu tới. Lúc này, khả năng ra sân của cậu ấy là 50%".

    Hôm 30/11, Ronaldo đã không ra sân tập luyện cùng đồng đội, thay vào đó anh ở trong phòng gym để rèn luyện thể lực. Nhiều người cho rằng HLV Santos muốn siêu sao 37 tuổi nghỉ ngơi để đạt thể trạng sung mãn nhất.

    Ronaldo doi dau Son anh 17
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàn Quốc 0-1 Bồ Đào Nha: Bàn mở tỷ số sớm