Đặc biệt hơn cả, nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam cũng đã quyên góp rất nhiều quà tặng thiết thực bao gồm sách truyện, dụng cụ học tập… để gửi tới các bạn nhỏ trong sự kiện Ngày hội gia đình.
Ký ức tuổi thơ: Bồi dưỡng tâm hồn cho trẻ nhỏ
Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình của Generali đã thu hút hơn 2.800 các bạn nhỏ và gia đình tham gia cùng hơn 5.000 phần quà được trao tặng. Các bạn nhỏ đều vô cùng phấn khích và hào hứng với các trải nghiệm tại sự kiện. Quan trọng hơn cả, các em đã có những phút giây ý nghĩa bên bố mẹ để cùng viết nên những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ. Anh Hoàng Long, phụ huynh của hai bé trai chia sẻ: "Mùa hè của gia đình tôi thêm phần thú vị khi các con có không gian để trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, phù hợp lứa tuổi. Hơn tất cả, gia đình có thêm thời gian bên nhau, tôi cũng hiểu thêm được về sở thích, ước mơ và cảm xúc của con".
Hàng nghìn bạn nhỏ say sưa thưởng thức…
… những màn biểu diễn sống động, hấp dẫn
Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình thuộc chiến dịch "Cho con một vé sống như ý" được Generali triển khai trong tháng 06 – Tháng Hành động vì trẻ em với quy mô rộng khắp tại 3 thành phố lớn và 6 tỉnh thành. Sự kiện không chỉ tạo ra sân chơi cho thiếu nhi mà còn gửi đi thông điệp tới các bậc làm cha, làm mẹ về việc cần dành nhiều thời gian hơn cho con, hiểu được tầm quan trọng của việc bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ ngay từ nhỏ để cùng con khôn lớn, cùng con trưởng thành. Những giá trị tinh thần này sẽ nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy và cảm xúc của trẻ để trẻ trưởng thành một cách tự tin, vững vàng hướng đến tương lai "như ý".
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Với lịch sử 192 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới, phục vụ hơn 68 triệu khách hàng.
Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm", Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành "Người bạn Trọn đời" của khách hàng.