Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy vì chợ lá 0 đồng ở Bạc Liêu

10/08/2023, 22:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để có được đồ ăn, thức uống từ phiên chợ lá 0 đồng, hàng trăm người dân ở TP Bạc Liêu chen lấn, xô đẩy để lấy bằng được những chiếc lá bồ đề, khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Lúc 16h ngày 10/8, một hộ dân sống trên đường Ninh Thạnh Lợi (Phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) tổ chức chợ lá 0 đồng (mua đồ ăn, thức uống… dùng trong ngày) bằng cách phát lá bồ đề cho người dân. Sau đó, người dân dùng lá bồ đề này mua hàng tại chính cửa hàng phát lá ra. Thời điểm diễn ra từ 16h cho đến khi hết lá, các món ăn, uống chỉ "bán" trong một ngày duy nhất. 

Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy vì chợ lá 0 đồng ở Bạc Liêu - 1

Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy vì chợ lá 0 đồng ở Bạc Liêu - 2

Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy vì chợ lá 0 đồng ở Bạc Liêu - 3

Hàng trăm người dân đổ xô về chợ lá 0 đồng ở Phường 1 (TP Bạc Liêu) khiến khung cảnh trở nên hỗn độn. 

Tại giao lộ đường Châu Văn Đặng - Ninh Thạnh Lợi thời điểm trước khi diễn ra phiên chợ có hàng trăm người dân đổ xô đến, đậu xe kín lòng đường. Mọi người chen lấn vào khu vực phát lá bồ đề, nhằm giành cho được những chiếc lá để đổi lấy đồ ăn, thức uống, tạo ra cảnh bát nháo, hỗn loạn, làm cho người đi đường bị ùn tắc.

Theo tìm hiểu, chợ lá 0 đồng trên chỉ gói gọn trong một hộ dân, dành cho những người trong khu vực đến tham gia. Tuy nhiên, những ngày qua do một số trang mạng xã hội chia sẻ về chợ lá 0 đồng trên nên nhiều người từ nơi khác cũng đến tham gia nên xảy ra tình trạng hỗn độn như trên...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy vì chợ lá 0 đồng ở Bạc Liêu