Hành động 'đốn tim' của Song Joong Ki dành cho bà xã

05/03/2024, 20:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam diễn viên Song Joong Ki một lần nữa khiến dân tình 'đổ ngục' khi thể hiện sự tinh tế và tình cảm ngọt ngào với người vợ của mình.

Vừa qua, Song Joong Ki đã tham dự buổi ra mắt VIP được tổ chức tại CGV Yongsan i-Park Mall ở Yongsan-gu (Seoul), trước khi phát hành bộ phim 'Loh Ki Wan', trong đó anh đóng vai chính, cùng với vợ tây của mình là Katy Louise Saunders.

Tại buổi ra mắt 'Loh Ki Wan', một người tham dự nhận xét: “Có một người phụ nữ rất xinh đẹp nên tôi đã nhìn cô ấy. Hóa ra đó là vợ của Song Joong Ki. Ngay cả trong số các diễn viên, vẻ đẹp của cô ấy vẫn nổi bật”.

Buổi ra mắt VIP có sự tham dự của dàn diễn viên 'Loh Ki Wan' và các đồng nghiệp được mời của họ.

Cùng với Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul, Kim Sung Ryung, cũng như Kim Yoo Jung, So Ji Sub, Oh Seung Hoon, Jo Bok Rae và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã có mặt.

Song Joong Ki đã có hành động cực tinh tế dành cho bà xã khi tham dự buổi ra mắt phim.
Song Joong Ki đã có hành động cực tinh tế dành cho bà xã khi tham dự buổi ra mắt phim.

Katy cùng Song Joong Ki chào đón các vị khách, trò chuyện ngắn với các bạn diễn và lặng lẽ chờ đợi phía sau khi chồng đang bận rộn chào hỏi trên sân khấu. Con trai của họ, sinh năm ngoái, không được nhìn thấy tại sự kiện này.

Đặc biệt, phần lớn lời thoại trong phim đều bằng tiếng Hàn. Hành động chăm chú xem một bộ phim Hàn Quốc không có phụ đề đến cuối của Katy cho thấy sự tập trung của cô.

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt VIP, dù rất bận rộn chào đón khách trong rạp và phát biểu giao lưu với mọi người nhưng Song Joong Ki vẫn luôn dành mọi sự quan tâm về phía Katy.

Lúc chụp ảnh với bạn diễn nữ trên sân khấu, anh cũng tinh tế giơ tay tạo dáng, luôn giữ khoảng cách thay vì để tay chạm vào đồng nghiệp. Khi chuẩn bị chiếu phim, anh lặng lẽ bước tới chỗ Katy đang ngồi và tỏ ra dịu dàng, ân cần với bà xã.

Một người có mặt tại buổi ra mắt đó nhận xét: “Song Joong Ki luôn tươi cười với vợ mình. Ngay cả khi nhìn từ xa, bạn cũng có thể cảm nhận được họ yêu nhau đến nhường nào”.

Trước đây, nam diễn viên Jo Han Chul, người đóng vai chính trong 'Loh Ki Wan' cùng Song Joong Ki, đã tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng anh đã nhận được dầu ô liu từ Katy. Điều này cho thấy Katy vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp của chồng.

Trên thực tế, trong quá trình quay phim 'Loh Ki Wan' ở Hungary, Katy được biết đã mời các diễn viên và nhân viên đến nhà cô và đãi họ bữa ăn.

'Loh Ki Wan' xoay quanh câu chuyện về một người đào thoát Bắc Triều Tiên do Song Joong Ki thủ vai và một người phụ nữ đã đánh mất ý nghĩa cuộc sống, do Choi Sung Eun thủ vai, họ bị hút vào nhau như nam châm. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Jo Hae Jin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động 'đốn tim' của Song Joong Ki dành cho bà xã