Hazard gây ấn tượng sau khi trở về từ World Cup

24/12/2022, 15:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Eden Hazard gây ấn tượng với ban huấn luyện Real Madrid sau khi trở về từ World Cup 2022.

Hazard muốn cạnh tranh cho suất đá chính ở Real.

AS cho biết Hazard chăm chỉ trên sân tập để chiếm lấy lòng tin của HLV Carlo Ancelotti và cạnh tranh cho suất đá chính ở Real trong phần còn lại của mùa giải. Hôm 17/12, tiền vệ người Bỉ cùng Thibaut Courtois và Antonio Rudiger quay lại trung tâm huấn luyện Valdebebas để tự tập chuẩn bị cho ngày trở lại của La Liga. Hôm 23/12, Hazard góp mặt trong trận giao hữu hòa 0-0 của Real trước Getafe.

Hazard trải qua kỳ World Cup 2022 thất vọng khi không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào sau 3 trận. Bỉ cũng bị loại sau vòng bảng và nhìn Croatia lẫn Morocco tiến vào vòng trong.

Hazard lên tuyển từ năm 2008 khi mới 17 tuổi. Kể từ đó, anh chơi 126 trận, ghi 33 bàn. Trước khi World Cup 2022 diễn ra, Hazard thừa nhận "không còn giữ được đẳng cấp như ở năm 2018", thời điểm bản thân giành "Quả bóng vàng World Cup" và giúp Bỉ xếp thứ 3 chung cuộc.

Hôm 7/12, Hazard tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu cho tuyển Bỉ để tập trung chơi bóng ở cấp câu lạc bộ. Anh viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, lịch sử sẽ sang trang mới. Tôi quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế từ hôm nay. Thế hệ cầu thủ tiếp theo đã sẵn sàng. Tôi sẽ nhớ người hâm mộ rất nhiều. Cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ từ các bạn. Cảm ơn vì chúng ta có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc kể từ năm 2008".

Hôm 6/11, Marca cho biết lãnh đạo "Los Blancos" đề nghị ngôi sao người Bỉ tìm kiếm đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức đãi ngộ quá cao của Hazard (27 triệu euro mỗi mùa) là rào cản lớn khiến anh khó trụ lại sân Bernabeu.

Real sẽ có trận gặp Real Valladolid ở vòng 15 La Liga vào ngày 30/12. Ngoài Hazard, Rudiger và Courtois, nhóm cầu thủ bao gồm David Alaba, Toni Kroos, Ferland Mendy, Federico Valverde, Marco Asensio và Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ đá chính.

Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hazard gây ấn tượng sau khi trở về từ World Cup