Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long

Quang Vũ, | 30/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 9 này, chủ nhân của bản hit "I Do" - ban nhạc 911 sẽ lần đầu tiên biểu diễn những ca khúc huyền thoại trong đêm nhạc "A Night To Remember" tại du thuyền nhà hàng Paradise Delight thuộc Tập đoàn Paradise Vietnam.

Ban nhạc quốc tế đình đám 911 đã không còn xa lạ với những thế hệ 8x, đầu 9x bởi những ca khúc thuộc thập niên 90 - 2000 luôn nằm trong top các bài hát hay nhất mọi thời đại như "The Day We Find Love", "Love Sensation", "Don’t Make Me Wait" và đặc biệt là bản "thánh ca" của các đám cưới, buổi cầu hôn - "I Do". Trong lần trở lại Việt Nam tới đây, ban nhạc đã chọn tổ chức show biểu diễn đầu tiên tại vịnh Hạ Long với một sân khấu âm nhạc đặc biệt trên sundeck du thuyền nhà hàng 5 sao chuẩn quốc tế - Paradise Delight, vào ngày 10/9/2023 tới.

Là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Paradise Vietnam - thương hiệu hàng đầu về du thuyền và khách sạn tại vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, Paradise Delight là du thuyền nhà hàng 5 sao chuẩn quốc tế kết hợp xem show nghệ thuật đa phương tiện tiên phong tại Việt Nam. Trước đêm nhạc của ban nhạc 911, hệ thống du thuyền và khách sạn của Paradise Vietnam đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các sự kiện âm nhạc hàng đầu với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng trong nước. Đặc biệt, ngày 18/8/2023 vừa qua, Paradise Vietnam đã tổ chức thành công Bằng Kiều live concert, thu hút sự tham dự của gần 1.000 khán giả tại sân khấu ngoài trời bên bờ vịnh di sản - Paradise Bay, thuộc khách sạn Paradise Suites - Top khách sạn & resort hàng đầu năm 2023 do tạp chí Travellive bình chọn. Sắp tới đây, lần đầu tiên Minishow của ca sĩ Giang Hồng Ngọc được tổ chức tại du thuyền Paradise Delight vào ngày 8/9/2023, và sự kết hợp giữa ca sĩ Myra Trần cùng Bạch Công Khanh vào ngày 29/9/2023 tại Paradise Bay thuộc khách sạn Paradise Suites Halong.

Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long - Ảnh 1.

Sân khấu đặc biệt trong đêm nhạc của ban nhạc 911 giữa không gian vịnh di sản Hạ Long

Paradise Delight sở hữu 2 nhà hàng sang trọng El Loto và El Jazmin có sức chứa tới 360 khách, mang không gian sang trọng với lối thiết kế tân cổ điển. Trong khi nhà hàng El Loto tại tầng 1 phục vụ buffet quy tụ hơn 100 món ngon Âu - Á, hải sản thì du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực fine-dining trên du thuyền Hạ Long với các set menu thượng hạng tại nhà hàng El Jazmin tại tầng 2. Bên cạnh đó, bữa tiệc Canapé mang phong vị Pháp cùng ly champagne chào mừng tạo nên sự khởi đầu hoàn hảo cho đại tiệc vị giác trên du thuyền nhà hàng lớn bậc nhất vịnh kỳ quan.

Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long - Ảnh 2.

Tiệc buffet đa dạng với hơn 100 món trên du thuyền nhà hàng Paradise Delight

Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức một show nghệ thuật đa phương tiện mang tên "Vũ điệu biển khơi" do đạo diễn nổi tiếng Hoàng Nhật Nam dàn dựng, là sự kết hợp của âm nhạc, công nghệ LED, ánh sáng laser và múa đương đại. Du khách sẽ được khám phá về Hạ Long thông qua câu chuyện huyền thoại về con rồng cháu tiên, khắc họa thế giới sinh vật biển đa dạng cùng cuộc sống của ngư dân làng chài nổi nơi đây.

Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long - Ảnh 3.

Show nghệ thuật "Vũ điệu biển khơi" biểu diễn hàng ngày trên Paradise Delight

Với sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân, màn hình LED lớn,... du thuyền Paradise Delight dù mới đưa vào hoạt động không lâu cũng đã được vinh dự đón tiếp thủ tướng Luxembourg,… được nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, FPT… lựa chọn để tổ chức các chương trình tiệc doanh nghiệp, gala dinner quy mô lớn.

Khi trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật trên du thuyền Paradise Delight, du khách có thể kết hợp với nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suites, khách sạn boutique 4* tại Tuần Châu, với hàng loạt dịch vụ, tiện ích chuẩn sang trọng như bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng dài 2km, tham quan các công viên King Kong, công viên quốc tế Tuần Châu, sân Golf Tuần Châu…

Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long - Ảnh 4.

Phòng lưu trú tại khách sạn Paradise Suites

Chỉ từ 1.950.000đ, bạn đã có thể trải nghiệm hải trình đặc biệt trên Paradise Delight với đêm nhạc "A Night To Remember" của ban nhạc 911 vào ngày 10.09.2023 tới đây, hay chỉ từ 1.550.000đ để đắm chìm trong giai điệu lãng mạn với nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc - giọng ca đã thành danh qua nhiều chương trình, cuộc thi âm nhạc lớn với những bản bolero da diết vào ngày 8.9.2023, hay sự kết hợp của Myra Trần và Bạch Công Khanh tại Paradise Bay - Paradise Suites Halong vào ngày 29/9/2023.

Ngoài ra, Paradise Vietnam hiện còn có nhiều du thuyền lưu trú trên vịnh Hạ Long như du thuyền Paradise Elegance, Paradise Sails, Paradise Peak hay Paradise Grand trên vịnh Lan Hạ, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ địa điểm được 911 Band chọn tổ chức show diễn đầu tiên tại Hạ Long