Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé

25/08/2023, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các cửa hàng cho mẹ và bé tại khu vực Tây Nguyên, Shop Thiên Thần Nhỏ đã thu hút được rất nhiều “mẹ bỉm” tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý.

Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé - 1

Một trong số các chi nhánh của Shop Thiên Thần Nhỏ

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Thiên Thần Nhỏ, với năm chi nhánh được đặt tại tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với sứ mệnh cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho mẹ và bé từ năm 2017. Từ những nguyên tắc về đảm bảo chất lượng chặt chẽ đến những chương trình độc đáo, hệ thống này đã tạo nên một trải nghiệm mua sắm thú vị và an toàn cho cả gia đình. 

Sứ mệnh và mục tiêu phát triển của Shop Thiên Thần Nhỏ

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình có trẻ nhỏ, cửa hàng dành cho mẹ và bé Thiên Thần Nhỏ cam kết đem đến cho khách hàng trong khu vực tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận một không gian đáng tin cậy để tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. “Mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại sự hài lòng tối đa, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển khỏe mạnh của mẹ và bé” - chị Hằng Nga (chủ doanh nghiệp) chia sẻ.

Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé - 2

Chị Hằng Nga và anh Tiến Thịnh - chủ chuỗi hệ thống mẹ & bé Thiên Thần Nhỏ

Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ hệ thống cửa hàng của Shop Thiên Thần Nhỏ cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và đến từ những thương hiệu khác nhau. Do đó, khách hàng khi đến với luôn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt Shop Thiên Thần Nhỏ đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty Cổ phần Dược Phẩm (CPDP) DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Nâng cao trải nghiệm mua sắm cho mẹ và bé

Shop Thiên Thần Nhỏ không chỉ là một địa điểm mua sắm, mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhằm tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện. Để tạo sự kết nối gần gũi hơn với các khách hàng, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và đo mật độ canxi miễn phí. 

Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé - 3

Hoạt động gắn kết khách hàng do Shop Thiên Thần Nhỏ kết hợp cùng Công ty CPDP DELAP tổ chức

Bên cạnh đó, hàng năm hệ thống Shop Thiên Thần Nhỏ còn tổ chức các cuộc thi, hoạt động vui chơi như: Olympic Kids, ​​Chụp ảnh kỷ niệm, Tặng quà các dịp trong năm và đặc biệt hoàn toàn miễn phí… nhằm đa dạng hóa các hoạt động sáng tạo và cũng là cơ hội để phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần cho trẻ nhỏ. 

Luôn phát triển để giữ vững niềm tin từ khách hàng

Ngoài những chương trình để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thì việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng để Shop Thiên Thần Nhỏ luôn nhận được sự tin tưởng từ các “mẹ bỉm” trên địa bàn thành phố. Và Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua. 

Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé - 4

Sản phẩm được Shop phân phối từ Công ty CPDP DELAP

Tại hệ thống mẹ và bé Thiên Thần Nhỏ luôn tiến hành khảo sát và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định, đảm bảo tính an toàn cho cả mẹ và bé trước khi bày bán trên các kệ hàng. Chính vì lẽ đó, khách hàng khi ghé thăm hệ thống cửa hàng của Thiên Thần Nhỏ sẽ luôn được an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7. 

Dù trong quá trình hoạt động hơn 7 năm qua, Shop Thiên Thần Nhỏ gặp rất nhiều thách thức, khó khăn từ những biến đổi trong thị trường mua sắm nhưng nhờ sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, cùng sự ủng hộ của khách hàng và đối tác, hệ thống cửa hàng đã vượt qua mọi khó khăn và xây dựng được uy tín thương hiệu. 

Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé - 5

Không gian trưng bày rộng rãi của cửa hàng

Chia sẻ về phương châm hoạt động chuỗi cửa hàng, chị Hằng Nga chia sẻ thêm:“Shop Thiên Thần Nhỏ với phương châm luôn mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng và xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng trong suốt hành trình xây dựng phát triển thương hiệu doanh nghiệp”.

Hệ thống Mẹ và Bé Thiên Thần Nhỏ luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu và trong tương lai, hệ thống cũng sẽ có những kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh; cung cấp thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm đa dạng hơn nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm phù hợp với mức giá phải chăng. 

Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc đã hiểu hơn về cửa hàng kinh doanh Mẹ và bé Thiên Thần Nhỏ, từ đó có tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ cửa hàng trong tương lai.

Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Thiên Thần Nhỏ

CN1: 339 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

CN2: 215 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

CN3: 326 Hùng Vương, Iagrai, Gia Lai

CN4: 06 Hùng Vương, Chư Păh, Gia Lai

CN5: 114A Nguyễn Tất Thành, Buôn Hồ, Đăk Lăk

Hotline: 096 197 8855

Facebook: https://www.facebook.com/ThienThanNho.GiaLai

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống cửa hàng “Thiên Thần Nhỏ”: Nơi chăm sóc sức khỏe và niềm vui cho Mẹ và bé