Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm

05/09/2023, 16:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sâu Kids đã và đang tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho những người mẹ trẻ, gửi đến họ tình yêu và hy vọng qua từng sản phẩm. Với tầm nhìn rộng mở, hệ thống dự định sẽ tiếp tục trải dài những cánh cửa yêu thương tới mọi ngóc ngách của đất nước Vietnam hình chữ S.

Hành trình xây dựng hệ thống trải khắp 3 tỉnh thành của người mẹ trẻ

Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids được khởi đầu bằng tâm huyết của chị Thảo vào 7 năm trước. Hành trình khởi nghiệp Sâu Kids bắt đầu từ chính nhu cầu của chị Thảo, là một bà mẹ mong muốn tìm kiếm những sản phẩm cần thiết cho con tại các điểm mua sắm trong khu vực sinh sống. Tuy nhiên, nguồn hàng tại địa phương vào thời điểm 7-8 năm trước vẫn còn hạn chế. 

Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm - 1

Nhận thấy tình hình này, chị Thảo đã quyết định triển khai ý tưởng kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé để giúp các gia đình được tiếp cận giải pháp mua sắm tiện lợi, chất lượng hơn. Đến nay, thương hiệu Sâu Kids đã thực sự ghi được dấu ấn mạnh mẽ trên “bản đồ” thị trường ngành hàng mẹ và bé, lan tỏa yêu thương và sự chu đáo trong từng sản phẩm.

Toàn bộ sản phẩm tại hệ thống Sâu Kids đều đảm bảo được kiểm định rõ ràng, an toàn và có tem mác rõ ràng. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm - 2

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, Sâu Kids đã tạo dựng niềm tin với khách qua cam kết mọi mặt hàng đều đáp ứng chuẩn mực cao, nắm bắt kịp thời xu hướng và sự thay đổi theo nhu cầu của các mẹ. Chị Thảo đã kết hợp tâm huyết vốn có và kinh nghiệm cá nhân để trở thành người bạn đồng hành của các bà mẹ, tư vấn bằng cả trái tim dựa trên những sản phẩm mà chính con cái chị đã sử dụng.

Sự uy tín của Sâu Kids không chỉ là điều được công nhận bởi khách hàng mà còn là sự ủng hộ và niềm tin từ cộng đồng những người mẹ. Với sự kiên trì và chăm chỉ, chị Thảo không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa đào tạo, từng bước hình thành một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho hệ thống Sâu Kids. Việc hiểu rõ từng khía cạnh của sản phẩm là điều chị dành nhiều tâm sức nghiên cứu để đảm bảo chất lượng. Bởi lẽ, chỉ khi thấu hiểu rồi, Sâu Kids mới giới thiệu mặt hàng đó với khách.

Duy trì phương châm “Gửi yêu thương trong từng sản phẩm”

Dẫu bao năm trôi qua, Sâu Kids vẫn giữ vững phương châm "Gửi yêu thương trong từng sản phẩm". Điều này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn là sự tận tâm vô điều kiện. Chị Thảo cho rằng, khi tư vấn bán hàng cần truyền đạt thêm tình thương và niềm hy vọng tới người mua. Mỗi sản phẩm không chỉ đơn thuần là món đồ, mà là một phần của tâm huyết, một thông điệp về sự quan tâm tới sức khỏe và hạnh phúc của trẻ thơ.

Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm - 3

Sự chu đáo của đội ngũ Sâu Kids không chỉ dừng lại ở thời điểm sản phẩm được bán ra. Hệ thống của chị Thảo còn cam kết hỗ trợ các chính sách sau bán với điều kiện rõ ràng, đặc biệt trong việc đổi trả sản phẩm lỗi hoặc không hiệu quả. Những người làm mẹ lần đầu tiên còn đầy bỡ ngỡ sẽ luôn có chỗ dựa vững chắc tại Sâu Kids. 

Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm - 4

Chị Thảo và đội ngũ không ngừng tìm cách tư vấn cách sử dụng chi tiết từng sản phẩm, dẫn dắt họ vượt qua những thách thức ban đầu. Sự tận tâm này không chỉ khiến khách hàng cảm thấy an tâm mà còn thôi thúc họ quay lại, trở thành những người ủng hộ trung thành và gợi ý cho bạn bè, người thân của họ đến với Sâu Kids.

Shop vinh dự được đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Hệ thống Mẹ và Bé Sâu Kids

Hotline: 0834456678

Facebook: https://www.facebook.com/saukids.1203?mibextid=LQQJ4d

Cơ sở 1 - cơ sở 2: Cổng chính chợ Neo, Bắc Lương, Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Cơ sở 3: 279 Lê Lợi, Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa (gần cầu 3/2).

Cơ sở 4: Khu 3 thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa (cách ngã ba Mục Sơn 80m hướng đường HCM).

Cơ sở 5: 209 Lê Lợi, thị trấn Thường Xuân, Thường Xuân, Thanh Hóa (đối diện Điện Máy Xanh).

Cơ sở 6: Xóm 4, xã Xuân Lai, Thọ Xuân, Thanh Hóa (đối diện trường THPT Lê Hoàn).

Cơ sở 7: 91 Mê Linh, P9, TP. Đà Lạt

Cơ sở 8: 119 Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP. Đà Lạt

Cơ sở 9: 29 D1 KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống mẹ và bé Sâu Kids - Tận Tâm Gửi Yêu Thương Trong Từng Sản Phẩm