Hello Baby - Nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc đích thực

06/09/2023, 14:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuỗi cửa hàng Hello Baby không chỉ là một điểm đến để mua sắm mà còn là một trạm dừng chân tuyệt vời. Đây là nơi các bậc cha mẹ có thể tìm thấy những sản phẩm mang đến sự an toàn, góp phần phát triển tốt nhất cho bé yêu.

Câu chuyện thương hiệu và sứ mệnh cao cả của Hello Baby

Làm mẹ luôn là một hành trình thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng đầy thách thức nhưng luôn tràn ngập hạnh phúc. Xuất phát từ câu chuyện của gia đình mình, vợ chồng anh Minh hiểu rõ các mẹ luôn quan tâm làm thế nào để quá trình mang thai, chăm sóc bé tới những cột mốc phát triển luôn được thuận lợi diễn ra. Hello Baby ra đời để hoàn thành sứ mệnh cao cả, không chỉ là nơi mua sắm tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn là nơi chia sẻ thông tin quý giá cho cha mẹ.

Hello Baby - Nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc đích thực - 1

Hành trình 6 năm của Hello Baby là một chặng đường đầy cam go nhưng đầy tự hào. Với tâm huyết và sự đồng lòng của hai vợ chồng, thương hiệu đã phát triển được chuỗi cửa hàng gồm 9 cơ sở, đem đến giải pháp mua sắm hiện đại, tiện nghi cho các gia đình có con nhỏ tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Từ việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2017, Hello Baby đã nhanh chóng mở rộng với sự tin yêu và ủng hộ từ khách hàng. Mỗi cửa hàng là một “bức tranh” tình thương hoàn hảo, mang đến hàng nghìn sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé với đa dạng chủng loại, mẫu mã phong phú và giá cả phải chăng.

Hello Baby - Nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc đích thực - 2

Hello Baby luôn chọn lựa kỹ lưỡng từng sản phẩm từ những đối tác uy tín, vì lợi ích của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của shop trong suốt thời gian qua. 

Sự ủng hộ và lòng tin của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Hello Baby. Với tầm nhìn và mong muốn cống hiến không ngừng, Hello Baby sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu phát triển thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng trên cả nước qua các kênh bán online, luôn luôn là người bạn đồng hành với các cha mẹ.

Luôn cam kết điều tốt nhất cho khách hàng 

Để có được hệ thống cửa hàng vững mạnh với danh mục sản phẩm đa dạng từ bỉm sữa, thực phẩm chức năng, đồ dùng và phụ kiện dành cho mẹ và bé như hiện nay, Hello Baby cũng đã phải trải qua một khởi đầu không hề dễ dàng. Chia sẻ về những khó khăn ấy, anh Minh cho biết: “Lúc đó cả hai vợ chồng đều chưa có kinh nghiệm bán hàng, chưa biết làm sao để tiếp cận nguồn nhập chất lượng, không hiểu rõ khách hàng mục tiêu và nhu cầu thị trường. Anh thấy lúng túng khi không tìm ra cách quảng bá shop và tạo sự tò mò, hấp dẫn khiến người mua quan tâm đến sản phẩm. Sau đấy, vợ chồng anh tập trung khảo sát thị trường, tìm kiếm các đầu mối nhập hàng uy tín và từng bước phát triển để có 9 cơ sở như hiện tại.”

Hello Baby - Nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc đích thực - 3

Mặc dù hiện tại, Hello Baby vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều cửa hàng bán lẻ mới nổi nhưng thương hiệu vẫn giữ được vị thế vững vàng tại địa phương. Tất cả là nhờ vào quá trình hình thành và phát triển hướng đến mục tiêu kinh doanh bền vững, khả năng tư vấn mẹ và bé chu đáo, đầy đủ thông tin, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm cùng với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng và phong phú.

Nhân viên của Hello Baby không chỉ là người bán hàng mà còn cực kỳ am hiểu lĩnh vực mẹ và bé. Họ được đào tạo kỹ càng về sản phẩm và cách tư vấn, chia sẻ kiến thức thông qua các bài kiểm tra chặt chẽ. Đội ngũ Hello Baby cũng tham gia các khóa đào tạo trực tuyến từ các nhãn hàng để hiểu rõ sản phẩm, từ đó đảm bảo sự tư vấn chính xác cho khách hàng.

Kinh doanh mẹ và bé không chỉ đơn thuần là việc bán hàng mà là sứ mệnh chia sẻ tình thương và hỗ trợ trong hành trình làm cha mẹ. Đó cũng là lý do Hello Baby đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Hello Baby - Tận tâm phục vụ, vì lợi ích cộng đồng 

Hotline: 1800.8196

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 780 Lê Thái Tổ - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 2: Ngã tư Đà - Thọ Dân - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 3: Thị tứ xã Đồng Tiến - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 4: Phố Sim, Hợp Thành - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 5: Thị trấn Nưa - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 6: Ngã 3 Thiều - Dân Lý - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 7: Đối diện cây xăng xã Hợp Lý - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 8: Thôn 1 - Xã Thọ Bình - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Cơ sở 9: 717 Lê Thái Tổ - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Fanpage: https://www.facebook.com/HellobabyThanhHoa?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hello Baby - Nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc đích thực