HLV Đỗ Mai Anh: 'Yoga như biến tôi thành một người khác'

Nam Phong. Ảnh: NVCC | 07/08/2023, 09:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Với Đỗ Mai Anh, yoga như 1 “phép màu” giúp cô khỏe, đẹp, kiểm soát những cơn nóng giận, suy nghĩ về mọi chuyện một cách lạc quan, tích cực hơn.

Giải Vô địch Đấu trường Yoga quốc tế 2023 vừa được tổ chức thành công tại Mumbai, Ấn Độ. Giải đấu có sự tham gia của 18 đoàn đơn vị cùng tranh tài ở các hạng mục đối kháng asana, yoga nghệ thuật và yoga tập thể.

Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết các VĐV đã cống hiến cho người yêu thích đam mê thể thao nói chung, và bộ môn Yoga nói riêng những vũ đạo nghệ thuật, asana đẹp mắt, những khoảnh khắc thi đấu kịch tính và hấp dẫn.

Giải đấu đã đem lại sân chơi lành mạnh và bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

do-mai-anh-hlv-yoga-4-.jpg
HLV Đỗ Mai Anh (bên phải ảnh) đảm trách vai trò Tổng trọng tài Giải Vô địch Đấu trường Yoga quốc tế 2023.

Góp phần làm nên thành công của giải đấu, không thể không nhắc tới HLV Đỗ Mai Anh đảm trách vai trò Tổng trọng tài. Đỗ Mai Anh đã giám sát và đánh giá chuyên môn ở cấp độ cao, đảm bảo mỗi VĐV đều có cơ hội bình đẳng để thể hiện tài năng của mình.

do-mai-anh-hlv-yoga-ava-.jpg

“Để đảm bảo tính công bằng và công tâm cho các VĐV ở trong giải đấu, chúng tôi đã tuân thủ rất nghiêm ngặt các quy định và điều lệ mà Liên đoàn Yoga đã đưa ra nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh và công bằng đối với tất cả mọi người.

Chúng tôi tự hào rằng giải đấu diễn ra thành công, góp phần nâng cao tầm vóc của yoga Việt và tạo điều kiện cho các VĐV Việt Nam và Ấn Độ thể hiện tài năng của mình” - Tổng trọng tài Đỗ Mai Anh, chia sẻ.

do-mai-anh-hlv-yoga-3-.jpg

Vốn là 1 doanh nhân điều hành chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Hà Nội, Đỗ Mai Anh đến với yoga rất tình cờ. Công việc kinh doanh bận rộn, mang tới thu nhập "khủng" nhưng áp lực khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần.

do-mai-anh-hlv-yoga-5-.jpg

Đỗ Mai Anh tìm đến yoga với mong muốn cải thiện sức khỏe, giải tỏa những áp lực. Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện, Đỗ Mai Anh được quản lý ở studio đề nghị trao học bổng là 1 khóa huấn luyện chuyên nghiệp. Sự nghiệp làm giảng viên yoga của Đỗ Mai Anh bắt đầu.

do-mai-anh-hlv-yoga-2-.jpg
Yoga giúp Đỗ Mai Anh thay đổi tích cực về sức khỏe, sắc đẹp.

Với Đỗ Mai Anh, yoga như 1 “phép màu” giúp cô biến thành một người khác, không còn đau lưng, đau khớp gối như trước. Đỗ Mai Anh có thể đi bộ, leo núi dễ dàng.

Không những vậy, yoga khiến tâm tính thay đổi, Đỗ Mai Anh có thể kiểm soát những cơn nóng giận cũng như suy nghĩ về mọi chuyện một cách lạc quan, tích cực hơn.

do-mai-anh-hlv-yoga-1-.jpg

Sau khoảng thời gian kiên trì tập luyện, Đỗ Mai Anh hiện tại là một huấn luyện viên nổi tiếng trong lĩnh vực yoga bay. Đồng thời, cô còn là một trọng tài có nhiều kinh nghiệm trong việc chấm giải các cuộc thi yoga hàng đầu.

Bài liên quan
Vũ Hồng Yến hết mình với sứ mệnh tôn vinh Yoga
(GDTĐ) - 10 năm qua, Hồng Yến luôn cháy hết mình với sứ mệnh tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Đỗ Mai Anh: 'Yoga như biến tôi thành một người khác'