HLV Park Hang-seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'

06/01/2023, 18:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang-seo thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong bối cảnh phải đá sân khách và gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.

HLV Park Hang-seo và ông Shin Tae-yong không bắt tay nhau sau trận hòa 0-0 trên sân Gelora Bung Karno. Sau đó, ông Park mở màn buổi họp báo: "Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng".

"Theo kế hoạch ban đầu, BTC bố trí 19h30 nhưng có lẽ do hoàn cảnh của nước sở tại nên chuyển xuống đá sớm. Tất nhiên hai đội cũng giống nhau nên tôi không đánh giá gì cả. Chiều mai lúc 14h, chúng tôi có chuyến bay về Hà Nội rồi tính tiếp", ông trả lời câu hỏi về thời gian diễn ra trận đấu sớm.

Một phóng viên Indonesia đặt câu hỏi đây có phải là tuyển Indonesia mạnh nhất mà ông Park từng đối đầu hay không và liệu có bất ngờ với lối chơi của HLV Shin Tae-yong không, nhà cầm quân của tuyển Việt Nam nói: "Indonesia là đội mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn. Từ ngày ông ấy đến thì Indonesia nhập tịch nhiều cầu thủ hơn. Rõ ràng là qua hai năm qua các bạn đã tiến bộ nhưng chúng tôi đều đã giành chiến thắng. Do đó, Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn. Tôi hài lòng với kết quả hôm nay".

"Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh", ông Park đánh giá về việc Văn Hậu bị đối thủ phạm lỗi thường xuyên.

hlv park anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'