HLV Polking khen ngợi Keisuke Honda

02/01/2023, 08:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuyền trưởng tuyển Thái Lan đánh giá cao những gì HLV Keisuke Honda làm được cho Campuchia và tỏ ra thận trọng trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup.

Honda giúp Campuchia có 2 trận thắng ở AFF Cup 2022. Ảnh: FFC.

“Đối với tôi, Honda là huấn luyện viên giỏi và có triết lý rõ ràng khi dẫn dắt Campuchia. Chúng tôi cũng gặp nhau tại SEA Games 31 và nhiều cầu thủ của Campuchia dự AFF Cup 2022 cũng từng thi đấu ở SEA Games 31. Đó không phải là vấn đề nhưng chúng tôi không thể bất cẩn. Chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng", HLV Alexandre Polking chia sẻ trước cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Campuchia.

"Campuchia là đội có những cầu thủ trẻ, chơi với nhau trong thời gian dài. Họ có phong cách tấn công rõ ràng, triển khai bóng từ tuyến sau. Chúng tôi chuẩn bị một kế hoạch dự phòng cho Campuchia và tự tin rằng sẽ làm tốt để giành chiến thắng", thuyền trưởng tuyển Thái Lan nói thêm.

thai lan vs campuchia anh 1

U23 Campuchia do Honda dẫn dắt từng nhận thất bại 0-5 trước U23 Thái Lan của Polking ở SEA Games 31. Ảnh: Nguyên Khang.

Tương tự HLV Polking, hậu vệ phải Suphanan Bureerat cũng tỏ ra khá thận trọng. Anh nói: "Campuchia là đội bóng không thể đánh giá thấp. Chúng tôi phải quyết tâm, chơi với 100% sức mạnh. Chúng tôi phải giành chiến thắng trên sân nhà".

Bên kia chiến tuyến, HLV Ryu Hirose đánh giá cao Thái Lan. Ông nói: "Chúng tôi không để họ vượt qua một cách dễ dàng. Thái Lan cầm bóng tốt, chúng tôi phải tìm cách ngăn chặn họ và tạo cơ hội ghi bàn. Tôi thấy các cầu thủ Campuchia tiến bộ qua ba trận. Ở trận này, chúng tôi mệt mỏi vì phải di chuyển đến sân khách nhưng tôi chắc chắn rằng Campuchia luôn sẵn sàng".

Trận đấu giữa Thái Lan và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 2/1. Campuchia đang có 6 điểm, kém Thái Lan một điểm và sẽ đi tiếp nếu đánh bại "Voi chiến".

thai lan vs campuchia anh 2

Highlights Indonesia 1-1 Thái Lan Bàn gỡ của Sarach Yooyen giúp tuyển Thái Lan tránh khỏi thất bại ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 chiều 29/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Polking khen ngợi Keisuke Honda