HLV Santos: Ronaldo bị tiền đạo Hàn Quốc sỉ nhục

04/12/2022, 15:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà cầm quân của tuyển Bồ Đào Nha lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo khi số 7 bị cầu thủ Hàn Quốc sỉ nhục trong trận thua 1-2 hôm 2/12.

Ronaldo bị tiền đạo Cho Gue-sung "đuổi" ra khỏi sân nên rất bất bình. Ảnh: Reuters.

"Cầu thủ Hàn Quốc sỉ nhục Ronaldo khi hối cậu ấy đi ra ngoài. Đó là lý do Ronaldo tỏ ra giận dữ và mọi người đều thấy điều đó. Tôi thấy sự cố đó và không nghi ngờ gì nữa khi Pepe lao ngay về phía cầu thủ đội bạn để can thiệp", HLV trưởng Fernando Santos phát biểu.

"Tất nhiên cầu thủ Hàn Quốc không tấn công bằng hành động mà chỉ nói. Anh ấy cố nói tiếng Anh với Ronaldo và Ronaldo nói: 'Có lẽ anh đã có một ngày tệ hại".

Người có lời lẽ không hay với Ronaldo là tiền đạo Cho Gue-sung. Thời điểm đó, Hàn Quốc hòa 1-1 với Bồ Đào Nha, đồng nghĩa việc Cho và đồng đội phải xách vali về nước. Ronaldo được thay ra ở phút 65 bởi Andre Silva và sự việc ngay lập tức gây chú ý.

ronaldo si nhuc anh 1

Ông Fernando Santos bảo vệ học trò sau trận thua 1-2 trước Hàn Quốc. Ảnh: Reuters.

Sau trận đấu, Ronaldo giải thích: "Cầu thủ Hàn Quốc nói tôi đi ra ngoài nhanh lên. Tôi chỉ nói anh ta là hãy im đi vì anh ta không có quyền hạn gì ra lệnh cho tôi. Chuyện chỉ có vậy, tôi không có bất đồng gì với HLV".

HLV Santos cho rằng đội bóng của ông đã có "những lúc nóng giận" vì trận đấu diễn ra không đúng ý. Trận thua 1-2 trước Hàn Quốc để lại cho họ nhiều tiếc nuối. Hai ngày sau trận này, dư âm của nó vẫn chưa dứt dù Bồ Đào Nhà và Hàn Quốc đều đã vào tứ kết.

"Chúng tôi dẫn đầu bảng nhưng vẫn muốn thắng và có trận đấu hay để cải thiện sĩ khí của cầu thủ. Kết quả đó như một lời cảnh tỉnh cho toàn đội", ông Santos nhấn mạnh.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Thụy Sĩ ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 2h ngày 7/12 (theo giờ Hà Nội). Còn tuyển Hàn Quốc sẽ gặp Brazil vào lúc 2h ngày 6/12.

Highlights Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha Son Heung-min kiến tạo bàn quyết định giúp tuyển Hàn Quốc thắng ngược Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Santos: Ronaldo bị tiền đạo Hàn Quốc sỉ nhục