HLV Saudi Arabia lên tiếng vụ cầu thủ được tặng Rolls-Royce

27/11/2022, 08:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV trưởng Herve Renard phủ nhận thông tin tập thể Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce sau trận thắng Argentina hôm 22/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Ba Lan 2-0 Saudi Arabia Chơi có phần lép vế nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt giúp Robert Lewandowski và các đồng đội giành chiến thắng ở lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2022 tối 26/11.

"Đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi có một Liên đoàn và Bộ thể thao rất nghiêm túc. Đây không phải thời điểm thích hợp để nhắc đến vấn đề này. Điều duy nhất tôi thấy tốt cho đội tuyển lúc này là kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất hoặc nhì bảng", HLV Renard chia sẻ với báo giới sau trận thua 0-2 trước Ba Lan đêm 26/11 (giờ Hà Nội).

Trước đó, tiền đạo Saleh Al Shehri cũng cho biết thông tin mỗi cầu thủ tuyển Saudi Arabia được tặng siêu xe Rolls-Royce là không đúng sự thật. "Điều này là không đúng. Chúng tôi có mặt ở đây để phục vụ đất nước", ngôi sao của Saudi Arabia lên tiếng.

Hôm 25/11, truyền thông châu Âu đưa tin Thái tử Mohammed bin Salman tặng cho từng thành viên của đội tuyển Saudi Arabia một siêu xe Rolls-Royce sau chiến tích thắng Argentina tại lượt trận đầu bảng C World Cup 2022. Tuy nhiên, không có nguồn tin uy tín nào xác nhận thông tin nói trên.

Sau chiến thắng lịch sử của Saudi Arabia, Thái tử Mohammed bin Salman đã đề xuất tổ chức một kỳ nghỉ để ăn mừng. Đề xuất này được Quốc vương Salman chấp thuận. Saudi Arabia được nghỉ lễ một ngày (23/11), kỳ nghỉ lễ áp dụng cho mọi người dân đang làm việc cho cả cơ quan nhà nước lẫn tư nhân cũng như sinh viên, học sinh.

Tuy nhiên, ít ngày sau trận thắng Argentina, tập thể Saudi Arabia bị kéo trở lại mặt đất sau khi để thua Ba Lan. HLV Renard phát biểu: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Saudi Arabia lẽ ra nên kiểm soát trận đấu tốt hơn. Chúng tôi thiếu sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm và hay chuyền hỏng".

HLV Renard cũng kêu gọi sự ủng hộ của CĐV Saudi Arabia ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Mexico hôm 1/12: "Chúng tôi cần CĐV để làm nên lịch sử. Tôi muốn các khán đài đầy ắp màu áo xanh một lần nữa. Nhiều người trên thế giới từng không nghĩ rằng chúng tôi có thể thi đấu ở đẳng cấp như hiện tại".

Saudi Arabia hiện xếp thứ 3 ở bảng C với 3 điểm, ngang thành tích với Argentina nhưng thua hiệu số. Trong khi đó, Ba Lan dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Saudi Arabia lên tiếng vụ cầu thủ được tặng Rolls-Royce