Hỗ trợ xây dựng hệ thống điểm trường, nhà nội trú cho trẻ em vùng cao

05/09/2023, 19:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Với tinh thần Deliver Care, Lalamove thường xuyên triển khai các hoạt động tiếp sức cùng cộng đồng để lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội.

Với tinh thần Deliver Care, Lalamove thường xuyên triển khai các hoạt động tiếp sức cùng cộng đồng để lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội.

Nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024, Lalamove đồng hành với Hệ sinh thái “Nuôi em" trong dự án “Sức mạnh 2000” để xây dựng trường học, tiếp thêm ước mơ học tập cho hàng nghìn trẻ em vùng cao thông qua chương trình Lalamove Rewards. Bên cạnh đó, Lalamove còn tài trợ chi phí vận chuyển hàng hóa nội thành và liên tỉnh từ TPHCM và Hà Nội trong 6 tháng (08.2023 - 01.2024) cho tất cả các hoạt động, chương trình của “Nuôi em".

Theo kết quả điều tra thực trạng kinh tế - xã hội năm 2019, 16,3% địa bàn thuộc khu vực biên giới trung du miền núi phía Bắc chưa có phòng học kiên cố.

Trong hành trình nỗ lực không ngừng hướng đến mục tiêu vun đắp nền tảng tri thức cho trẻ em vùng cao, dự án “Sức mạnh 2000” thuộc hệ sinh thái “Nuôi em” ra đời để gây quỹ xây dựng trường học, khu nội trú cho các em.

Với tinh thần Deliver Care - luôn nỗ lực vì cộng đồng, Lalamove đồng hành cùng dự án và triển khai chương trình Lalamove Rewards để cùng khách hàng đóng góp chi phí xây trường học qua dự án “Sức mạnh 2000”.

llm-nuoi-em-250823.jpg

Đại diện Lalamove chia sẻ: “Thông qua lần hợp tác này, Lalamove mong muốn tạo điều kiện cho học sinh vùng cao tiếp cận giáo dục lâu dài. Từ đó giúp các em có một hành trình học tập bền vững. Chúng tôi tin rằng “Đoàn kết là sức mạnh”, từ đó tạo nên nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng.”

Để cùng đóng góp cho dự án “Sức mạnh 2000”, khách hàng của Lalamove có thể tham gia thông qua hình thức đổi điểm trong chương trình Lalamove Rewards với 03 bước:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Lalamove;
  • Bước 2: Vào mục Ưu đãi và chấp nhận tham gia chương trình Lalamove Rewards;
  • Bước 3: Chọn chương trình “Sức mạnh 2000” và mức đóng góp mong muốn (từ 1000 điểm đến 2000 điểm, tương ứng số tiền thực tế từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng).
llm-nuoi-em-steps-250823.jpg

Đặc biệt, Lalamove còn triển khai chương trình tặng 500 điểm LalaPoints cho khách hàng mới khi đăng ký và đặt đơn giao hàng đầu tiên trên ứng dụng. Khách hàng có thể tiếp tục tích thêm điểm bằng cách đặt đơn giao hàng trên Lalamove.

Theo đó, khách hàng sẽ tích ngay 1 điểm LalaPoint cho mỗi 1000đ chi tiêu trên đơn giao hàng. Với số điểm tích lũy được, khách hàng có thể tham gia đóng góp cho dự án xây trường học. Toàn bộ đóng góp của thành viên Lalamove Rewards sẽ được tổng hợp và gửi đến dự án “Sức mạnh 2000”.

Ngoài ra, Lalamove còn tài trợ liên tục trong 6 tháng, từ tháng 8/2023 đến tháng 1/2024, chi phí vận chuyển hàng hóa nội thành và liên tỉnh từ TPHCM và Hà Nội cho tất cả các hoạt động do hệ sinh thái “Nuôi em” thực hiện. Đồng thời, thông qua tài trợ phí vận chuyển, Lalamove còn hy vọng sẽ tạo thêm nhiều đơn hàng hơn cho các tài xế tăng thêm thu nhập mỗi ngày.

Đại diện Hệ sinh thái “Nuôi em” chia sẻ: “Chúng tôi cũng như các em nhỏ gửi lời cảm ơn đến Lalamove. Sự chung tay góp sức của các đối tác, nhà tài trợ như Lalamove không chỉ tiếp thêm nguồn lực tài chính, tinh thần mà còn góp phần lan tỏa hệ sinh thái “Nuôi em đến cộng đồng. Đây là những hỗ trợ thiết thực và giàu ý nghĩa với trẻ em vùng cao, giúp hành trình tiếp cận con chữ của các em bớt chông gai hơn”.

Thông qua dự án này, Lalamove tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ cộng đồng trong những hoạt động Deliver Care trong tương lai. Cộng đồng quan tâm có thể tải ứng dụng Lalamove và tham gia chương trình Lalamove Rewards để đóng góp cho dự án “Sức mạnh 2000”.

Bài liên quan
Niềm vui đầu năm học mới bên những ngôi trường khang trang, hiện đại
Niềm vui trong năm học mới như được nhân đôi khi thầy trò quận Hoàng Mai được học tập trong những ngôi trường khang trang, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ xây dựng hệ thống điểm trường, nhà nội trú cho trẻ em vùng cao