Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức

Quang Vũ, | 28/06/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự xuất hiện của Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân trong vai trò Đại sứ thương hiệu Elasten Vietnam cùng Miss International 2022 - Jasmine Selberg đã "thổi bừng" sức nóng cho đêm tiệc Elasten Night.

Elasten Night được mệnh danh là đêm tiệc của "giới tinh hoa Châu Âu" khi có sự góp mặt của hơn 1500 khách mời, bao gồm giới giải trí, chính trị, điện ảnh và truyền thông của Đức. Trên cương vị là nhà tài trợ kim cương của giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30, Elasten - thương hiệu collagen cao cấp hàng đầu tại Đức mong muốn thực hiện sứ mệnh gắn kết thể thao với sắc đẹp bền vững.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 1.

Elasten trong lễ ký kết hợp tác tài trợ cùng giải quần vợt hàng đầu thế giới

Theo lời mời từ Elasten Vietnam, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có mặt tại sự kiện Elasten Night trong khuôn khổ giải quần vợt Terra Wortmann lần thứ 30. Trên thảm đỏ, Miss Grand Vietnam 2022 đã khoe trọn nhan sắc rực rỡ, không hề kém cạnh khi đứng cùng Hoa hậu Quốc tế 2022 - Jasmine Selberg và siêu mẫu Viola Mazza - Đại sứ thương hiệu Elasten tại Đức.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 2.

Đêm tiệc quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nico Santos, Viola Mazza,..

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 3.

Hoa hậu Thiên Ân, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, đại diện Elasten Vietnam - Mr. Nguyễn Bắc Hải chụp hình cùng ngôi sao quần vợt Michael Stich.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 4.

Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân "đọ sắc" cùng các người đẹp trong đêm tiệc

"Bà trùm Hoa Hậu" Phạm Kim Dung toả sáng với nhan sắc rực rỡ, đầy tinh tế khi xuất hiện cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đoàn đại diện từ Việt Nam đã chiếm trọn mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại thảm đỏ.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 5.

Xuyên suốt sự kiện trong khuôn khổ Terra Wortmann Open 2023, Hoa Hậu Đoàn Thiên Ân đã thực hiện xuất sắc sứ mệnh của mình trên cương vị là Đại sứ thương hiệu Elasten Vietnam nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. Bằng cách thể hiện bản lĩnh tự tin và truyền cảm hứng thông qua các hoạt động ý nghĩa, Miss Grand Vietnam 2022 đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ nước Đức.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức - Ảnh 6.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong màn phát biểu truyền cảm hứng cùng Frauke Ludowig (ngôi sao dẫn chương trình truyền hình tại Đức)

Khép lại hành trình tại Đức không có nghĩa sứ mệnh đã kết thúc, Elasten và Sen Vàng Entertainment sẽ tiếp tục đưa vẻ đẹp của văn hoá và con người Việt Nam vươn tầm thế giới trong tương lai thông qua sự hợp tác chặt chẽ và bền vững.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc rực rỡ và truyền cảm hứng trong đêm tiệc Elasten Night tại Đức