Hoa hậu hot nhất Thái Lan có 3,4 triệu người theo dõi bị la ó mặc đồ và diễn phản cảm

29/11/2023, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Engfa Waraha đăng tải hình ảnh đi diễn mới nhất gây nhiều chú ý.

Hoa hậu hot nhất Thái Lan có 3,4 triệu người theo dõi bị la ó mặc đồ và diễn phản cảm - 1

 Engfa Waraha mặc gợi cảm trong concert gần đây nhất của mình.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân hơn 3,4 triệu người theo dõi, Engfa Waraha gây chú ý khi đăng tải hình ảnh/clip đi diễn ở Philippine. Trang phục của nữ ca sĩ này gây chú ý hơn cả.

Trong hình, cô diện nội y phối cùng quần siêu ngắn, đi boots cao cổ. Khi thực hiện các động tác vũ đạo, thiết kế trang phục có nhiều khoảng hở, nhiều lần khiến cô rơi vào tình huống để lộ vòng 3 quá mức trên sân khấu, gây phản cảm. Bên cạnh đó, những động tác biểu diễn của cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì mang tính khêu gợi. 

 Engfa Waraha không ít lần gây tranh cãi với các ăn mặc táo bạo, gợi cảm của mình. 

Nhiều người cho rằng trang phục mà Engfa Waraha đang mặc không phù hợp để cô diện khi đi biểu diễn, trên sân khấu giữa hàng trăm, hàng nghìn khán giả ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Người hâm mộ khuyên cô nên có sự lựa chọn phù hợp và tiết chế hơn cho lần sau.

''Có cần thiết phải mặc hở quá nhiều như vậy không, động tác vũ đạo cũng khiêu khích không kém'', ''Chắc hẳn người xem sẽ rất lo lắng cho bạn, tôi cứ sợ bạn gặp sự cố trang phục trên đó", ''Sao càng ngày đồ đi diễn của cô này cứ càng ngắn, cắt xẻ quá mức cho phép luôn vậy'', ''Bạn nên tiết chế hơn, chứ đừng mặc như thế này đi diễn nữa'',... là những bình luận của cư dân mạng. 

Đây không phải lần đầu tiên Engfa Waraha gây tranh cãi với trang phục mặc khi đi diễn. Trước đó, vào hồi cuối tháng 10, người đẹp chọn Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM để tổ chức concert đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Với lợi thế về hình thể, Cựu hoa hậu Hòa bình Thái Lan không ngần ngại khoe body với những kiểu áo, quần siêu ngắn. Trên nền nhạc sôi động, cô khoe trọn đường cong cùng những vũ điệu nóng bỏng.

Engfa Waraha có phong cách phong cách ăn mặc "kiệm vải" khi đi diễn. 

Engfa Waraha diện outfit màu golf, thực hiện nhiều động tác vũ đạo quyến rũ.

Hoa hậu hot nhất Thái Lan có 3,4 triệu người theo dõi bị la ó mặc đồ và diễn phản cảm - 8

Cô nàng diện nội y bé xíu trong một lần biểu diễn tại Mỹ.

Engfa Waraha (sinh năm 1995, đến từ Bangkok, Thái Lan) đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. Cùng năm, cô đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế và đoạt danh hiệu Á hậu 1. Trước khi được biết đến với tư cách hoa hậu, người đẹp từng là ca sĩ. Engfa Waraha yêu thích ca hát và bắt đầu đứng trên sân khấu từ năm 6 tuổi. Hiện tại, cô vẫn thực hiện đam mê ca hát của mình.

Hoa hậu hot nhất Thái Lan có 3,4 triệu người theo dõi bị la ó mặc đồ và diễn phản cảm - 9

Nhiều người bình luận cho rằng Engfa Waraha nên có sự tiết chế hơn. 

Sở hữu chiều cao lên đến 1m71, vóc dáng săn chắc, nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp và khả năng thể hiện vũ đạo điêu luyện, Engfa Waraha chuộng mặc các thiết kế tôn dáng khi đi diễn.

Song, thời gian gần đây, trang phục của cô được truyền thông lẫn người hâm mộ đánh giá là sa đà vào gợi cảm, không cho thấy sự chuyên nghiệp và gây mất thiện cảm với người nhìn. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên bị chỉ trích phản cảm khi biểu diễn.

Bài liên quan
Ngoại trưởng Thái Lan từ chức sau khi bị cho thôi làm phó thủ tướng
Ngoại trưởng Thái Lan Parnpree Bahiddha-Nukara đệ đơn từ chức sau khi ông bị cho thôi chức phó thủ tướng trong đợt cải tổ nội các mới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hot nhất Thái Lan có 3,4 triệu người theo dõi bị la ó mặc đồ và diễn phản cảm