Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện”

07/08/2023, 15:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Stella Tuyết Nga cùng á hậu Thuỵ Vân chấm thi hoa hậu.

Hoa hậu – ca sĩ Tuyết Nga tham gia hoạt động nghệ thuật đã gần 10 năm qua, cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia với số điểm tuyệt đối. Trong những năm qua, cô từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu như dự án Love Story. Trong dự án này cô hợp tác với nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Nguyễn Hồng Thuận và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.. Mới đây nhất, cô bất ngờ khiến khán giả chú ý khi đổi nghệ danh Tuyết Nga trở thành Stella Tuyết Nga.

Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện” - 1

Mới đây nhất, cô đã nhận lời mời từ BTC cuộc thi Hoa hậu Mrs Grand VietNam để ngồi ghế nóng tại đêm chung kết 30/8 tới đây.

Với 32 tuổi, sự trải nghiệm chưa có nhiều nhưng Stella Tuyết Nga vẫn nhận lời tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà.

Hoa hậu Stella Tuyết Nga cho biết: "Có thể so với nhiều thí sinh, tôi chưa có sự từng trải. Nhưng để chấm thi, trước hết tôi sẽ phải bám sát tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi sẽ chấm thí sinh dưới góc độ của người trẻ tuổi khi nhìn vào sự tự tin của người phụ nữ thành công. Có thể sẽ có những thí sinh đến với cuộc thi không chỉ bằng nhan sắc mà họ đến để khẳng định sự thành công, sự ảnh hưởng của họ, thậm chí sự tự tin bên trong con người họ.

Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện” - 2

Tôi cùng các thành viên ban giảm khảo như NSND Vương Duy Biên, Hoa hậu Phan Kim Oanh, Á hậu Thuỵ Vân…sẽ tìm quý bà là người phụ nữ thành đạt của Việt Nam để họ không chỉ nói lên tiếng nói tại Việt Nam mà còn nói ra thế giới về nữ quyền, về phụ nữ thành công sẽ truyền cảm hứng ra thế giới. Mỗi phụ nữ đều có hào quang của họ từ chính trong cuộc sống. Tôi tin mình và các thành viên ban giám khảo sẽ tìm được người xứng đáng với vương miện hoa hậu”.

Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện” - 3

Trước những ồn ào trong showbiz, phát ngôn của nhiều hoa hậu, á hậu gây tranh cãi, Stella Tuyết Nga đưa ra quan điểm:“Tôi sống trong nghề đã 10 năm nên tôi hiểu rõ những thị phi của showbiz. Tôi có quan điểm sống của mình rất rõ ràng từ khi bước chân vào nghệ thuật, đó chính là mình không nên tham gia hay bình luận bất kỳ một câu chuyện nào mà không phải là của mình. Thay vì dành thời gian phán xét ai đó, tôi để thời gian đó tập luyện, trau dồi thêm kiến thức và nói không với scandal”.

Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện” - 4

Bên cạnh hoạt động showbiz, Tuyết Nga cũng là một nghệ sĩ hoạt động chỉn chu và đầu tư. Cô yêu nghề thường xuyên ra mắt những dự án âm nhạc đầu tư rất nhiều. Thậm chí cô sẵn sàng chấp nhận sống khổ để dành tiền đầu tư cho âm nhạc. Thế nhưng kết quả không được như mong đợi. Vì thế đã có lúc cô từng có suy nghĩ “bỏ nghề”. Tuy nhiên, tình yêu âm nhạc vẫn cháy, tâm hồn vẫn là người nghệ sĩ. Cho nên cô đã dành một thời gian “ẩn mình” trước showbiz ồn ào để chiêm nghiệm lại bản thân. Và cô đã trở lại, cô muốn mình trở nên thật “mới” trong mắt khán giả.

Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện” - 5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Tuyết Nga: “Thay vì phán xét người khác, tôi dành thời gian để tập luyện”